BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Wannabe Challenge - Tựa game nhập vai dành cho fangirl của Com2us chính thức phát hành trên toàn cầu

05-11 07:24

Vừa qua, sản phẩm hợp tác giữa nhà phát hành Com2us và Day7, tựa game nhập vai Wannabe Challenge, đã chính thức ra mắt người chơi toàn cầu. Wannabe Challenge kể câu chuyện rất mới mẻ về một nữ anh hùng đồng hành cùng 4 người bạn của mình trong những nhiệm vụ thiết kế thời trang với mục tiêu trở thành một ngôi sao mạng xã hội.

Với cốt truyện chân thực, nhân vật đầy lôi cuốn và giọng nói hấp dẫn của các diễn viên nổi tiếng được đưa vào trong game, hiện nay Wannabe Challenge đã thu hút được một số lượng cực lớn fan hâm mộ tại Hàn Quốc. Một điểm cộng nữa là nhà phát triển cũng khéo léo lồng ghép vào game những nhân vật mang đậm nét tính cách và văn hóa Hàn Quốc như 'Goblins' và 'Gat', điều này được kì vọng sẽ là nét chấm phá độc đáo góp phần giúp Wannabe Challenge nhận được sự yêu thích và quan tâm trên thị trường toàn cầu.

Com2uS đặt ra kế hoạch mở rộng nội dung của Wannabe Challenge khi bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ toàn cầu và mong muốn sẽ mang đến một trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới cho người dùng trên toàn thế giới với việc hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Trung phồn thể trong game.

Trong thời gian này, Com2us sẽ dành tặng nhiều phần thưởng hấp dẫn cho tất cả người chơi đã tham gia sự kiện đăng ký trước toàn cầu. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội nhận được thêm các vật phẩm trong game ở mọi server dựa theo các cột mốc tham gia.

Hơn thế nữa, vô số sự kiện vui nhộn sẽ diễn ra trong Wannabe Challenge để kỉ niệm mùa lễ Halloween. Khi tham gia thực hiện nhiệm vụ của sự kiện, người chơi có thể nhận được các thẻ bài phiên bản giới hạn với 4 người bạn cùng nhà cực cool của nhân vật nữ chính.

Trang chủ: https://wannabe.com2us.com

Chém gió ...
Aa 0