Cucku

Following: 0Follower: 3

Vương Triều Tranh Bá Mobile: Game chiến thuật Tam Quốc chiếm đoạt thiên hạ cập bến Việt Nam

23-12 14:00

Game thủ Việt sẽ sớm được trải nghiệm một tựa game mang chủ đề Tam Quốc do NPH Galaxy Game phát hành.

Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật điều binh khiển tướng thời gian thực. Tham gia vào game người chơi sẽ tiến hành thu thập binh hùng tướng mạnh làm thành đội hình chiến đấu trước các đối thủ thù địch khác đến từ các phe như Ngụy – Thục – Ngô.

Tất nhiên, bạn có thể thay đổi tùy ý loại hình binh chủng, trận hình trong các đợt công thành xa chiến. Từ đó game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm những trận đấu liên server máu lửa bằng cách đưa quân đi viễn chinh và nhận được nhiều quà thưởng nếu giành chiến thắng.

Có thể thấy gameplay của Vương Triều Tranh Bá Mobile đẩy người chơi đến cao điểm của sự toan tính. Trong game này bạn không chỉ phải xây dựng quân đội mà còn phải lo việc đánh thành, chiếm đất, kiến tạo hệ thống phòng ngự…Từ đó mới có thể đủ sức phòng thủ trước sức tấn công vũ bão của đối phương.

Thêm vào đó lối chơi của game luôn thúc đẩy người chơi đến cao điểm của những pha cân não trong việc bày binh bố trận. Quân đội hùng mạnh? Đó chỉ là tiền đề, muốn thống nhất toàn bộ thiên hạ, vẫn cần đến chính trị, nhân lực, thương mại và quản lý nhân khẩu. Nếu chỉ chăm chăm vào o bế quân đội, thành trì của bạn sẽ rất dễ bị công phá từ bên trong tự lúc nào không hay.

Nhìn chung game mobile Vương Triều Tranh Bá là một sản phẩm SLG hay, phù hợp với những ai yêu thích lối chơi chiến thuật đậm tính trí tuệ.

Các tính năng đặc sắc của trò chơi:

Tái hiện thời Tam Quốc hùng tráng: Game sử dụng bản đồ mở trải dài vô tận, đưa cả bối cảnh Tam Quốc khói lửa gọi gọn trong tầm mắt bạn. Mà ở đó mọi nhất cử nhất động của vạn người xung quanh luôn được bạn cập nhật, theo dõi liên tục theo thời gian thực.

-Phát triển nội chính: Hàng trăm thành trì thời Tam Quốc như được tái hiện trước mắt bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Lúc này mục tiêu của bạn là chiếm được tất cả các thành trì đó, thống nhất thiên hạ. Và khi có được thành trì rồi bạn có thể tiến hành xây dựng và nâng cấp các kiến trục trong thành để nâng cao hiệu suất thu hoạch tài nguyên, nghiên cứu khoa kĩ, gầy dựng binh lực.

Chiêu mộ tướng tài: Thời Tam Quốc là giai đoạn mà ai cũng mê thích bởi đây là khoảng khắc “Thời thế tạo anh hùng” danh tiếng kéo dài cả nghìn năm. Đây cũng là giai đoạn mỗi anh hùng, tướng tài thể hiện lòng nghĩa trung của mình với quốc gia, đại sự. Do đó khi chơi Vương Triều Tranh Bá bạn sẽ được diện kiến, chiêu mộ các danh tướng lịch sử này về dưới trướng.

Tất nhiên, để danh tướng ngày một khỏe hơn bạn cần bồi dưỡng cấp độ, trang bị vũ khí, sắm ngựa và cấp binh lính phò trợ chất lượng để họ có thể an tâm ra trận với sĩ khí chiến đấu tốt nhất.

Kết minh chinh chiến: Sức của một người luôn là có hạn vậy nên game còn đưa ra chế độ liên minh để các tay chơi tìm kiếm cho mình một đồng minh đáng tin cậy, cùng gầy dựng giấc mộng bá chủ giang sơn về sau.

Mà khi thống nhất, cả 2 cùng được hưởng quả ngọt chiến thắng trên ngai vàng. Đây cũng coi là kế sách thông minh để bạn gia tăng tầm ảnh hưởng của mình trước các đối thủ khác.

Chuyển kiếp hồi sinh: Vương Triều Tranh Bá Mobile sử dụng hình thức luân hồi ở các cụm máy chủ khác nhau. Cho dù trong trận chiến ban đầu bạn chiến thắng lừng lẫy hay bại trận thảm hại thì trong chương hồi mới, lịch sử sẽ được viết lại từ đầu.

Nhìn chung mọi cuộc chiến trong game Vương Triều Tranh Bá Mobile không có điểm kết thúc. Mà thay vào đó chỉ có sự nỗ lực không ngừng của bạn đi cùng cuộc chiến thống nhất giang sơn kéo dài dai dẳng mà thôi!

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongtrieutranhba.vn

Chém gió ...
Aa 0