BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX – VLTK 3D kiếm hiệp sắp được VNG phát hành tại Việt Nam

22-08 10:42

Cộng đồng xôn xao khi xuất hiện cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ MAX (VLTK Max), một tựa game chuẩn kiếm hiệp với đồ họa 3D sắp ra mắt ở Việt Nam bởi VNGGames.

Tiếp nối mạch game Kiếm Hiệp Tình Duyên hay Võ Lâm Truyền Kỳ, tới đây, người chơi trong nước sẽ được trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ MAX – phiên bản game võ hiệp nhập vai chính tông – được VNGGames phân phối tại Việt Nam. Lai lịch của sản phẩm này vốn là một “bản hit” tại thị trường Trung Quốc do chính Kingsoft – Seasun phát triển, phát hành được cộng đồng người chơi đánh giá cao.

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX tiếp tục khai thác đề tài trò chơi kiếm hiệp võ lâm nhập vai nhiều người chơi vốn quen thuộc với người chơi trong nước. Sản phẩm có sự kế thừa và phát triển hơn nữa những tính năng đặc sắc của IP Kiếm Hiệp Tình Duyên. Bạn sẽ tìm thấy trong tựa game này đầy đủ tinh túy của game nhập vai võ lâm cày cấp lên đồ, chiến boss, công thành…

Sản phẩm VLTK MAX của VNGGames cho phép người chơi nhập vai vào các môn phái quen thuộc trong giới võ lâm, nhưng cũng có sự sáng tạo riêng. Chúng ta vẫn thường quen với việc phiên bản tiếng Việt sẽ có những thay đổi tên gọi môn phái sao cho phù hợp so với bản gốc. Xét về bản gốc của trò chơi này, game có các phái như Võ Đang, Thiên Vương, Thiên Nhẫn, Đường Môn, Nga My và gần đây nhất có ra mắt võ phái mới là Trường Ca tại thị trường Trung Quốc. Gần như tất cả môn phái này đều thân quen với cộng đồng gamer trải nghiệm trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ xưa và nay.

Mỗi môn phái có một sở trưởng và kỹ thuật chiến đấu riêng thông qua việc tuân theo hệ thống Ngũ hành tương sinh, tương khắc. Bạn có thể chọn lựa bất kỳ môn phái nào để bắt đầu hành trình bôn tẩu giang hồ. Việc xây dựng sức mạnh nhân vật cần theo đường dài, có lộ trình bài bản. Đáng chú ý rằng hiệu ứng animation của các môn phái tạo ấn tượng ngay khi bạn chọn lựa.

Nhắc đến điều trên cần nói ngay đến đồ họa của Võ Lâm Truyền Kỳ MAX Mobile, sản phẩm sở hữu công cụ đồ họa 3D hiện đại và không ngừng được nâng cấp, hiệu chỉnh để phù hợp cho người chơi, đồng thời thỏa mãn thị giác của gamer trong những cuộc chiến, đụng độ với hàng trăm nhân vật khác. Đồ họa mãn nhãn, hiệu ứng sống động kết hợp khả năng khinh công thượng thừa (thêm phần cưỡi chim điểu) cho phép bạn ngắm nhìn thế giới giang hồ rộng lớn bên trong game.

Không những thế, nhiều hoạt động, tính năng làm nên tên tuổi của series game hàng chục năm qua cũng có trong trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ MAX VNGGames. Chắc hẳn game thủ đã quen với những tính năng nâng cấp đồ, giao dịch tự do, PK dã ngoại, ngoại trang, đốt lửa trại, train quái… Người chơi được sống lại cảm giác hoàng kim một thời của Võ Lâm Truyền Kỳ khi xưa trong một diện mạo hoàn toàn mới mẻ.

Hiện chưa có thông tin cụ thể ngày phát hành chính thức của sản phẩm song nhiều khả năng game mobile này sẽ được ra mắt trong thời gian quý 3, 4 năm nay. Cùng đón chờ những điều thú vị hơn nữa từ VLTK MAX trong thời gian sắp tới.

Trang chủ: https://vltkmax.vnggames.com

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX

6.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0