HaChou

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Kỳ Hiệp chính thức Open Beta hôm nay

23-01 10:46

Thành công sau 2 ngày Alphatest, vào lúc 11h15 ngày hôm nay 23/11 Võ Lâm Kỳ Hiệp chính thức bước vào giai đoạn Open Beta với nhiều sự kiện hấp dẫn gửi đến game thủ.

Sau thời gian Alphatest kéo dài 2 ngày, nhận được sự ủng hộ của người chơi cũng như đã có những tinh chỉnh cần thiết, nhà phát hành VTC Intecom chính thức đưa phiên bản Võ Lâm Kỳ Hiệp Open Beta vào hoạt động vào ngày 23/01.

Trang chủ và trang minigame quay code khủng

Võ Lâm Kỳ Hiệp có tên gốc Nhất Đao Lưu. Đây là tựa game mobile khá ăn khách của nhà phát hành Trung Quốc JiangSu LingFeng, từng xếp Top1 Apple China với 200 sever đang hoạt động trong tình trạng đông nghẽn người chơi. Với phiên bản Việt, game thủ sẽ được thỏa mãn tung hoành trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và cả PC.

Là một tựa game thuộc đề tài võ hiệp người chơi sẽ được hóa thân vào 3 lớp nhân vật Chiến Binh, Pháp Sư, Đạo sĩ để hòa mình vào thế giới rộng lớn đầy màu sắc trong game.

Với sự đột phá trong gameplay, Võ Lâm Kỳ Hiệp cung cấp cho người chơi rất nhiều tính năng để khám phá.

Giao dịch tự do cho phép làm giàu với tất cả các vật phẩm trong game

Tính năng cường hóa trang bị với nguyên liệu săn tìm từ boss

Kiến trúc bang hội…

Và hoạt động bang hội mang lại nhiều lợi ích cho người chơi.

Được biết, nhân dịp ra mắt, nhà phát hành VTC gửi tặng game thủ 100.000 code Anh hùng thiếp với phần thưởng hấp dẫn như: Kinh nghiệm phù 10 triệu kinh nghiệm, Thiên Niên Huyền Sâm x 10, Giám định đồ giám x20, Giám Định Tỏa x5,Thanh Tẩy Đan x5 10000 Vinh Dự… Chưa hết, khi đăng nhập bằng VTC ID, người chơi còn nhận được nhiều phần thưởng giá trị lên tới 30 triệu đồng. Cùng với đó là chùm sự kiện minigame hấp dẫn như: Quà tặng nạp thẻ lần đầu, đua top nhận nguyên bảo,...

Võ Lâm Kỳ Hiệp

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0