Cucku

Following: 0Follower: 3

VNG tiếp tục phủ sóng thị trường gMO Việt với Thiếu Niên Danh Tướng 3Q

16-04 19:51

Với lối chơi time-base mới lạ khác hẳn các tựa game Tam Quốc hiện tại, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q sẽ đem lại cho các Chủ nhân những giây phút trải nghiệm hoàn toàn mới.

Dường như nửa đầu năm 2020 trở thành thời điểm vàng của NPH VNG khi liên tục sở hữu những sản phẩm bom tấn như Call of Duty Mobile, Perfect World, Thiện Nữ 2... và mới nhất là Thiếu Niên Danh Tướng 3Q. Cho thấy sự phủ sóng của VNG ở mảng game mobile cũng như sự đón nhận của cộng đồng game thủ dành cho các sản phẩm của NPH này.

Theo thông tin trên fanpage chính thức của trò chơi, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q là tựa game mobile Tam Quốc thẻ tướng đánh theo lượt màn hình ngang. Tham gia game, người chơi sẽ triệu hồi những nhân vật trong Tam Quốc như Lưu Bị, Trương Phi, Tào Tháo và rất nhiều vị tướng khác để build trận hình, đi ải nhằm nhận được những phần quà giá trị.

Về mặt hình ảnh, tạo hình tướng và giao diện, trò chơi thể hiện sự ấn tượng mạnh. Theo đó, nhân vật được thiết kế theo hướng chibi mang phong cách Nhật Bản siêu dễ thương nhưng cũng không kém phần cool ngầu về thần thái riêng biệt giữa từng nhân vật.

Về gameplay sẽ đi theo dòng thẻ tướng nói chung, giúp người chơi dễ nắm bắt nhưng khác biệt nằm ở chỗ tất cả các tướng khi lên trận đều đánh không cần chờ đến lượt. Tướng lên trận cần 5 tướng, gồm 1 main và 4 tướng bổ trợ với những tính năng như auto, bỏ qua trận đấu, tăng tốc trận đấu. Với nhiều điểm tương đồng với hai tựa game mà VNG đã phát hành trước đó như OMG Tam Quốc và Danh Tướng. Ngoài tính năng đi ải, game còn nhiều tính năng khác như PvP, kiếm bảo vật, đấu rank... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Hiện game đang được Việt hóa và cập nhật thông tin chính thức trên fanpage, nhiều khả năng sẽ sớm ra mắt trong tháng 4/2020 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/tndt3q.zing.vn

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0