BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vạn Tiên Trận - Game đồ họa cổ phong độc lạ của CMN chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

29-09 13:48

Đến với Vạn Tiên Trận, người chơi sẽ được đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ, đi kèm là nhiều tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai RPG kết hợp cùng xây dựng đội hình chiến thuật.

Vạn Tiên Trận là một tựa game nhập vai chiến thuật màn hình dọc do NPH CMN phát hành. So với các tựa game cùng thể loại hiện có trên thị trường thì tựa game này có nhiều sự mới mẻ như đồ hoạ phong cách Cổ Phong, hình ảnh tươi sáng, các hiệu ứng, nhân vật trong game được đầu tư xây dựng trau chuốt, kỹ lưỡng và những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai RPG.

Game sở hữu kho tướng đồ sộ mà quen thuộc trong Phong Thần Bảng như: Na Tra, Vương Tiễn 3 mắt, Thân Công Báo, Đắc Kỷ, Trụ Vương... Không chỉ có các nhân vật Phong Thần nổi tiếng mà ở Vạn Tiên Trận, bạn có thể gặp chính bản thân mình trong game:  người làm IT, dân Marketing, dân thiết kế designer,... Hoàn toàn mới lạ chỉ có trong Vạn Tiên Trận.

Đến với Vạn Tiên Trận, người chơi sẽ cùng đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ, nhập vai vào các nhân vật, tự do di chuyển khắp các bản đồ. Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ để nhận về các vật phẩm, trang bị giúp nâng cấp nhân vật, cường hóa kỹ năng.

Sử dụng hình ảnh hoạt hình cổ phong, sắc nét từng chi tiết,hoàn hảo từng sắc màu, thời tiết thay đổi theo từng khung cảnh, bản đồ max lớn...cùng các kỹ thuật hiển thị khác, mang đến cho bạn một thế giới Phong Thần đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó các hiệu ứng kỹ năng khá bắt mắt, mang lại cho người chơi những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn.

Để tăng thêm sức mạnh, người chơi cần trang bị, lai tạo cho mình linh thú, vì linh thú giúp hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong các hoạt động phó bản, săn boss. Bên cạnh tăng lực chiến cho nhân vật, mỗi linh thú còn sở hữu bộ kỹ năng riêng, đồ riêng biệt, đa dạng cho phép người chơi tùy chọn nhiều chiến thuật, cách xây dựng nhân vật. Đặc sắc nhất là sự lai tạo giữa 2 linh thú, để tạo ra 1 linh thú mới đặc biệt, gia tăng lực chiến.

Người chơi tự do phát triển chức nghiệp, đây là điểm đặc sắc nhất của game, khi các người chơi sẽ không còn bị gò bó hướng xây dựng chiến thuật của mình nữa mà sẽ được lựa chọn hướng đi mà mình muốn để phát huy tối đa chiến thuật. Chỉ cần người chơi thích thì cũng có thể biến chủ lực của mình thành tanker chính hiệu hay 1 support siêu hỗ trợ.

Vạn Tiên Trận dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới.

Fanpage: https://www.facebook.com/vantientrancmn

Vạn Tiên Trận

8.0
CMN Online | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0