Cucku

Following: 0Follower: 3

Tuyệt Thế Võ Lâm: Kiệt Tác Kiếm Hiệp Kim Dung cập bến Việt Nam

13-09 16:30

Sản phẩm sẽ được FunTap trình làng vào thời gian tới.

Một giang hồ quy tụ hàng loạt tinh hoa trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc của Kim Dung sẽ được tái hiện ở Tuyệt Thế Võ Lâm. Sẽ thế nào khi các cao thủ võ lâm trở thành boss trong game, hứa hẹn người chơi sẽ được lĩnh hội những tuyệt chiêu cực “độc” từ các tên tuổi quen thuộc như: Đông Phương Bất Bại, Vương Trùng Dương, Trương Vô Kỵ, Lâm Triều Anh,…

Tuyệt Thế Võ Lâm diễn ra trong bối cảnh cuối thời nhà Nguyên đầu nhà Minh, triều đình và võ lâm đang ở thế cân bằng, thái bình thịnh trị. Lúc này, giang hồ có 6 môn phái trụ cột sở hữu 6 bảo vật với uy lực to lớn, thường được xưng tụng là “Lục Bảo”. Chúng đại diện cho uy quyền và triết lý võ thuật tuyệt đỉnh giúp cân bằng giữa võ lâm và triều đình, xác lập trật tự môn phái. Tuy nhiên từ trước tới nay triều đình luôn có dã tâm muốn thâu tóm tất cả nhân sĩ trên giang hồ, chính vì thế nên họ luôn muốn tiêu diệt 6 môn phái lớn mạnh này.

… Liệu rằng, cục diện đó sẽ tồn tại được bao lâu? Lời giải đáp đang nằm trong tay các game thủ sắp sửa đồng hành cùng Tuyệt Thế Võ Lâm. Lúc này, bạn sẽ phải phá bỏ đi những thứ đã cũ để xác lập một trật tự mới, xây dựng lên một võ lâm mới. Con đường phía trước chính là tranh đoạt ngôi vị: Tuyệt Thế Minh Chủ.

Tuyệt Thế Võ Lâm được xây dựng theo thể loại nhập vai thường thấy với nền đồ họa 3D đẹp mắt, song song đó là sự hòa trộn giữa 2 thế giới kiếm hiệp và tiên hiệp mang đến một màu sắc sống động lung linh hiếm có, gây chú ý mạnh đến người chơi ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Như nhiều game cùng thể loại, thế giới quan trong Tuyệt Thế Võ Lâm cũng cực kỳ quen thuộc, bạn sẽ từ từ khám phá thế giới này, cũng như tăng cấp qua việc hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến. Song song đó là hàng loạt hoạt động phụ bản quen thuộc… Đỉnh cao nhất chắc chắn phải kể đến sự kiện Săn Lùng Bảo Vật Võ Lâm trong game là Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm, Hỏa Băng Phiến,… Cực kỳ gian lao và có tính thử thách rất cao đấy nhé.

Tái hiện các tựa game võ lâm thời xưa, sản phẩm mới của Funtap tích hợp việc rớt Hoàng Kim môn phái “không khóa” để người chơi thỏa sức tranh giành nhau trong hoạt động Săn Boss Ngũ Tuyệt. Và song song đó là hàng loạt trận huyết chiến không có điểm dừng, hứa hẹn mang đến những phút kịch tính không nói nên lời.

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetthevolamfuntap

Chém gió ...
Aa 0