BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tuyệt phẩm giật giải “Best Mobile Game” khiến bao người chơi mê mẩn đang miễn phí

18-11 12:30

Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm game mobile nhận được nhiều cảm tình của game thủ Việt.

Nếu nói đến một trong những tượng đài của làng game âm nhạc thế giới thì khó có thể bỏ qua hai cái tên Cytus và Cytus II. Hiện tại, phần hai của series game này đang được miễn phí trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đọc bình luận của game thủ Việt trên kho ứng dụng Google Play về Cytus II mới thấy tựa game này đã nhận được nhiều tình cảm của người chơi như thế nào.

Rất nhiều những bình luận có cánh đã được game thủ Việt, vốn là những người cực kỳ khó tính và kén chọn dành tặng cho Cytus II. "Đây là tựa game âm nhạc mà tui thích chơi nhất. Game có cốt truyện hay mà còn nhiều nhạc sống động khác khiến game rất thú vị. Cả về lối chơi cũng rất hay và có nhiều chế độ khó dễ phù hợp. Tui rất thích game này.", một người chơi bình luận về Cytus II.

"Có thể nói Cytus l đã là một tuyệt phẩm với lối chơi story cực hấp dẫn và hơn hết... Là free. Dù Cytus II đã ra hơn vài tháng trước nhưng vì mình ko có tiền, nên phải đợi khá lâu để nó free ( mình biết kiểu gì cũng thế, và mình lại một lần nữa choáng ngợp với sự tương tác của các nhân vật. Dù số lượng char (nhân vật) phải mua khá nhiều. Nhưng chỉ với một số char cho sẵn đã làm cho mình cảm thấy... Đây thật sự là một game vocal đỉnh cao nhất mình từng chơi. Rayark chưa bao giờ làm mình khỏi bất ngờ nhỉ."

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều những bình luận mà game thủ Việt đã đánh giá về Cytus II. Đối với các nhà phê bình thì tựa game này cũng nhận được những nhận xét đáng nể. Tại hạng mục giải thưởng Bahamut ACG awards 2018, Cytus II đã giật hạng Gold cho tựa game Mobile nội địa hay nhất (Best Domestic Game) và hạng  Silver cho game mobile hay nhất (Best Mobile Game).

Trong Cytus II, game thủ sẽ được thả hồn vào thế giới tương lai, nơi mà Internet hợp nhất làm một với cuộc sống thực tại. Ở nơi đó, Aesir, một DJ được coi là huyền thoại nhưng chưa bao giờ lộ mặt, quyết định tổ chức buổi liveshow quy mô, quy tụ hàng loạt idol và DJ đình đám cùng tham gia. Tuy nhiên, trước khi buổi biểu diễn được bắt đầu thì Aesir đột ngột biến mất. Game thủ sẽ nhập vai vào một trong số nhạc sĩ đi tìm lời giải cho sự kiện bí ẩn này.

Cytus II không chỉ là một tựa game âm nhạc, nó còn được mệnh danh là "cuộc cách mạng của những ngón tay". Nơi cho phép những tín đồ âm nhạc thỏa mãn giấc mơ của mình ngay trên chính chiếc điệc thoại di động. Cytus II vẫn giữ lối chơi quen thuộc theo phong cách chạm và vuốt (Touch & Drag), kết hợp khả năng cảm thụ nhịp điệu âm nhạc của người chơi.

Hiện tại, Cytus II đang được miễn phí hoàn toàn trên nền tảng iOS và cả Android. Game thủ có thể tải về tựa game này tại App Store và Google Play.

Chém gió ...
Aa 0