BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Trường Sinh Kiếm 3D – Game nhập vai võ hiệp hấp dẫn sắp ra mắt

20-11 20:35

Trường Sinh Kiếm 3D là tựa game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn mà game thủ mobile không thể bỏ qua khi game sẵn sàng ra mắt trong thời gian tới

Trường Sinh Kiếm 3D là tựa game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn mà qua đó game thủ sẽ trải qua hành trình quen thuộc khi từ một đệ tử vô danh tiểu tốt trở thành đại hiệp hành hiệp trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác được vạn người biết đến. Bước vào thế giới Trường Sinh Kiếm 3D, game thủ có thể gia nhập một trong 4 đại môn phái lớn trên giang hồ là Thiếu Lâm, Thúy Yên, Toàn Chân, Tinh Túc. Mỗi môn phái sẽ có điểm mạnh yếu và chỉ số riêng nhưng nếu khôn khéo vận dụng được tuyệt học môn phái game thủ sẽ dễ dàng hành hiệp trượng nghĩa cứu đời trong Trường Sinh Kiếm 3D.

Với đồ họa tân tiến được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, Trường Sinh Kiếm 3D đem đến một thế giới giang hồ bí hiểm đầy màu sắc với những bộ võ công tuyệt học biến ảo say đắm lòng người. Bên cạnh đó hệ thống Pvp và Boss trong game khá đồ sộ và hoành tráng nên chắc chắn game thủ kiếm hiệp mobile sẽ khó lòng nhàm chán khi game được cập nhật liên tục.

Hiện tại Trường Sinh Kiếm 3D có thể chiến khỏe trên PC và sở hữu bộ cài khá khiêm tốn chỉ khoảng 600 Mb từ App Store và Google Play. Do đó đây sẽ là tựa game hoàn toàn phù hợp để game thủ giải trí cùng bạn bè mà không cần phải lo nghĩ cày cuốc nhiều.

Fanpage: https://www.facebook.com/truongsinhkiem3D

Chém gió ...
Aa 0