BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Triple Hearts: Tựa game đối kháng thời gian thực đồ họa khủng mở cửa Đăng ký sớm

27-09 15:46

Triple Hearts là tựa game đấu trường cho phép bạn thử sức với những đối thủ khác trong những trận đấu thời gian thực. Yếu tố chiến thuật thể hiện rõ trong game khi bạn có thể tự thiết kế quân đội và triển khai những đơn vị quân và anh hùng theo chiến thuật của riêng mình để đánh bại đối thủ trong chế độ đấu trường 1v1!

Lối chơi của game mang tính đối kháng cao với chế độ đấu trường 1v1. Mục đích trong game khá đơn giản, người chơi phải triệu hồi anh hùng và tập trung các đơn vị quân để tấn công theo nhiều tuyến để có thể đánh bại được 3 anh hùng hoặc tiêu diệt thành trì của đối thủ và giành chiến thắng. Để tăng cơ hội giành chiến thắng, người chơi còn phải sử dụng kết hợp anh hùng và đơn vị quân một cách khéo léo để có thể giành ưu thế chiến thuật so với đối thủ. Game hỗ trợ Hệ Thống Xếp Hạng cho phép người chơi có thể leo hạng và thi đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Không chỉ đa dạng về hệ thống Anh Hùng và Đơn Vị để người chơi có thể thoải mái lựa chọn, mà từng Anh Hùng hay Đơn Vị đều có kỹ năng độc nhất và những khả năng mà bạn có thể nâng cấp để cường hóa sức chiến đấu của chúng. Bạn phải tự tạo lập chiến thuật của riêng mình để xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất. Hãy thể thiện khả năng của bạn, chinh phục những đối thủ qua những trận đấu nghẹt thở và trở thành Nhà Quán Quân của Mùa Giải!

Game đã chính thức mở cửa Đăng Ký Sớm, cho phép người chơi toàn cầu vào đăng ký phần thưởng độc quyền trước khi game ra mắt. Được biết gói đăng ký sớm bao gồm các phần thưởng như 100 Kim cương, 3 xu anh hùng (có tác dụng triệu hồi và siêu việt hóa anh hùng), và đặc biệt là 3 vé trang bị hạng từ Hiếm đến Huyền thoại. Có thể thấy ngay những phần thưởng này sẽ tạo nên ưu thế khác biệt của người chơi khi bắt đầu game và rõ ràng người chơi nào không đăng ký sẽ là thiệt thòi lớn.

Trang chủ: http://vn.triple-hearts.com

Triple Hearts

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0