BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top Eleven: Quản Lý Bóng Đá cập bến Việt Nam 1 lần nữa, vẫn do VNG phát hành

20-02 20:22

Top Eleven sẽ được chính thức phát hành bởi VNG tại Việt Nam trong thời gian sắp tới!

Top Eleven là tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010 dưới bàn tay của Nordeus. Sở hữu lối chơi chiến thuật hấp dẫn, game thu hút lượng người chơi khủng và đạt doanh thu cao ngất ngưởng trên nền tảng Facebook, Android lẫn iOS. Được biết trò chơi không chỉ được lòng game thủ quốc tế mà còn được rất nhiều game thủ Việt yêu thích.

NPH VNG Games đã mạnh tay mang siêu phẩm Top Eleven về tay game thủ Việt

 

Đến với Top Eleven, người chơi sẽ trở thành huấn luyện viên của một đội bóng nhỏ. Nhiệm vụ chính của người chơi là là đưa đội bóng vào đấu trường danh giá Champion League và giành được chiếc cúp vô địch mà bao nhiêu huấn luyện viên khác đang thèm muốn.

Bên cạnh đó, game thủ có thể tạo ra một câu lạc bộ của riêng mình theo nhiều cách khác nhau như tự tay thiết kế biểu tượng logo đội bóng, gầy dựng thương hiệu và quản lý tài chính, trao đổi cầu thủ,… Không những thế, bạn sẽ phải trao đổi, săn tìm cầu thủ và giành giật bằng những bản hợp đồng hậu hĩnh trước sự nhòm ngó của người khác. Ngoài ra các hoạt động khác bán vé, quảng cáo và thu hút các nhà tài trợ để kiếm tiền đào tạo cầu thủ cũng vô cùng hấp dẫn.

Top Eleven sở hữu đồ họa 3D gọn nhẹ, nhà sản xuất đã làm rất tốt trong việc đưa người chơi đến với cảm giác “ngồi xem bóng đá” thường thấy qua màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, người chơi còn được tận mắt chứng kiến những pha đi bóng, tình huống dứt điểm hiểm hóc mà không thua kém gì các game bóng đá truyền thống cả.

Nhìn chung, Top Eleven khi đến tay game thủ Việt sẽ được VNG Games chỉn chu mọi thứ để người chơi có một  trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Trang chủ: http://topeleven.vnggames.com

Chém gió ...
Aa 0