Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiên Linh Quyết Mobile được mua về Việt Nam

03-01 10:13

Sắp tới đây, cộng đồng game thủ Việt sẽ được trải nghiệm trò chơi Tiên Linh Quyết Mobile. Sản phẩm đã được mua về Việt Nam.

Đầu năm 2020, thị trường game mobile Việt dồn dập những sản phẩm mới ra mắt hoặc nhiều trò chơi được chuyển nhượng bản quyền. Đây hứa hẹn là một năm khởi đầu đầy sôi động, thuận lợi với không ít tựa game mới về nội dung, hình thức, chất lượng. Tiên Linh Quyết Mobile là trò chơi di động đã được mua về thành công!

Tiếp nối nhiều sản phẩm đã ra mắt trong năm 2019 hay những năm về trước, trò chơi Tiên Linh Quyết tiếp tục là game mobile về đề tài tiên hiệp. Màu sắc sinh động, ảo diệu về thế giới thần tiên trong game là những gì bạn có thể mường tượng khi nghĩ hoặc tiếp xúc đầu tiên với trò chơi này.

Người chơi tham gia được chọn lựa các class nhân vật với đa dạng vũ khí sử dụng như kiếm, đao, thương, phiến… Tạo hình nhân vật trong Tiên Linh Quyết vẫn mang cốt cách cổ trang, như trong truyện, trong phim chúng ta biết đến. Các môn phái có sự tương sinh tương khắc, hỗ trợ hay khắc chế nhau trong quá trình chiến đấu.

Game thủ tiến hành nhận nhiệm vụ tại các NPC cố định trên bản đồ, hoàn thành thông qua việc đánh quái hoặc tùy theo từng nhiệm vụ riêng. Nhận được điểm kinh nghiệm, đồ đạc sơ cấp ban đầu bạn sẽ bắt nhịp dần vào diễn biến của cốt truyện Tiên Linh Quyết Mobile.

Game thuộc thể loại MMORPG với đa dạng hoạt động từ chơi đơn đến chơi với quy mô lớn (số lượng đông, toàn server). Các hoạt động chiến boss, khiêu chiến cao thủ, tham gia vượt phụ bản, bang hội chiến liên server… đều diễn ra liên tục, cho phép cả “dân cày” và “đại gia’ có thể tham gia đua top, giành thưởng lớn.

Tiên Linh Quyết Mobile sở hữu đồ họa 3D chuẩn mực, đẹp mắt với gam màu trẻ trung, tươi sáng. Game có sự đầu tư công phu về mặt hình ảnh, chi tiết của cảnh vật xunh quanh như núi non, cây cối, công trình kiến trúc.

Trò chơi đã được một đơn vị phát hành miền Bắc Việt Nam sở hữu, phát hành vào tháng 01/2020. 

Chém gió ...
Aa 0