Cucku

Following: 0Follower: 3

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Game nhập vai không cấp VIP, cho giao dịch trực tiếp về Việt Nam

28-02 11:19

Như vậy là sau nhiều tháng trời chuẩn bị cuối cùng NPH SohaGame đã hé lộ thông tin ban đầu về dự án game nhập vai Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Được biết hiện mọi công đoạn Việt hóa và chuẩn bị đưa game lên kho ứng dụng Google Play, App Store đang đi đến những bước cuối cùng và dự kiến sớm trình làng người chơi vào khoảng tháng 3/2019 tới.

Nếu bạn chưa biết thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (Thục Sơn Mobile) là phiên bản di động chính chủ của tựa game PC cùng tên khi xưa. Game bao gồm 5 môn phái Thiếu Lâm – Thanh Thành – Côn Lôn – Bách Hoa – Đường Môn, cùng 5 hệ tương sinh tương khắc Phật Hệ – Lôi Hệ – Thủy Hệ – Độc Hệ – Hỏa Hệ.

Đặc biệt trò chơi không tồn tại hệ thống VIP và cho phép giao dịch trực tiếp, mở ra nhiều chiến trường liên server không giới hạn. Ngoài ra trong game chỉ cần bạn thay đổi hay nâng cấp món trang bị bất kỳ là ngoại hình nhân vật bên ngoài cũng thay đổi theo rất bắt mắt. Đây gần như là các tính năng kinh điển chỉ có trong dòng game nhập vai trên PC.

Và do mang lối chơi nhập vai thuần cày cuốc nên người chơi lâu năm có thể yên tâm rằng Thục Sơn Mobile không phải là một tựa game đi cảnh vượt ải nhàm chán. Thay vào đó là những bản đồ dã ngoại rộng rãi với những khu vực luyện cấp, làm nhiệm vụ trực tiếp để game thủ có thể thỏa sức tung hoành, lượn lờ khắp mọi nơi trong thế giới tu tiên mà game vẽ ra. Những màn đi cảnh nếu có cũng chỉ xuất hiện ở một số nhiệm vụ cố định hoặc một số bí cảnh đi kèm với hoạt động hàng ngày mà thôi!

Điểm sáng tiếp theo của trò chơi nằm ở phần đồ họa 3D đẹp mắt, cho phép người chơi xoay 360 độ quan sát tự do mọi góc cạnh. Vì là game mang đề tiên kiếm hiệp nên bối cảnh của game được làm rộng lớn với các game màu tươi sáng. Cách thiết kế trang phục, thú cưỡi, Pet, Phi hành, Cánh trong game cũng để lại ấn tượng với người chơi ngay từ khi bước vào game.

Tất nhiên trò chơi cũng có đủ các tính năng để người chơi khám phá như hệ thống Bang hội, Tu chân, Liên đằng, Pháp khí,…Ngoài việc cày level, người chơi còn cần thu thập đủ các nguyên liệu để nâng cấp, chế đồ thông qua việc tham gia chiến đấu trong các hoạt động chiến trường, lôi đài

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0