BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thoải mái sinh tồn trong thế giới ma cà rồng với tựa game BloodHunt bom tấn 2021

14-07 14:23

Bloodhunt đang là cái tên được mong đợi sẽ làm mưa làm gió ở thị trường game Việt vào năm nay.

Đã từ quá lâu khi những tựa game sinh tồn không còn quá nhiều đất diễn khi ra mắt bên cạnh những tên tuổi lớn trong cùng thể loại như Free Fire, PUBG Mobile đã đang chiếm số lượng lớn game thủ tham gia và gắn bó từ lâu. Những tựa game battle royale vẫn là thể loại được nhiều game thủ muốn trải nghiệm nhưng dường như mô tuýp của nó quá quen thuộc không có gì để bứt phá trong những tựa game khác cùng thể loại, với Bloodhunt anh em sẽ hoàn toàn thoát ra khỏi những khuôn mẫu của game battle royale thường thấy vì nó được lấy ý tưởng rất thú vị - từ những thế lực siêu nhiên điển hình là ma cà rồng trong truyền thuyết.

Game được lấy bối cảnh ở một vũ trụ RPG được gọi là Vampire: The Masquerade, điều này có nghĩa đây hoàn toàn là một vùng đất chỉ chứa những tên ma cà rồng khát máu mà có rất nhiều giống loài khác nhau với tính chất khác nhau. Không giống trong những cảnh thường thấy trong phim, ở trong game này chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng vũ khí như súng ngắn hay súng trường, đây chính là điển hình cho những tựa game battle royale mà game thủ từng trải nghiệm hầu hết ở mọi game. Ngoài việc sử dụng vũ khí thì yếu tố làm cho Bloodhunt trở nên khác biệt chính là anh em sẽ được sử dụng khả năng đặc biệt của loài ma cà rồng.

Thành phố ở đây tên là Prague, một thành phố mà những khung cảnh hiện lên giữa những toà nhà đồ sộ nhưng có phần cổ xưa như trong truyền thuyết đã tạo nên một cảnh tượng hết sức bí ẩn và ảm đạm. Điểm thú vị là nó còn sở hữu những mảng màu được thắp sáng bởi các biển hiệu với những ánh đèn làm nổi bật lên các câu lạc bộ thoát y và khách sạn tình yêu. Một quang cảnh hoàn toàn giống hệt như những gì diễn ra ở trong những thành phố trong đêm, nơi mà những loài ma cà rồng đều rất ưa thích để săn lùng máu và người.

Những ngôi nhà to lớn liền kề nhau là rất hợp lý trong bối cảnh những con ma cà rồng luôn ở trên cao luôn rình bắt những tên ma cà rồng khác, thuận tiện trong việc di chuyển qua lại hay ẩn nấp. Đối với thiết kế những con hẻm hay không gian ở những ngã tư hay các con đường là rộng lớn trong một thành phố không quá đông đúc, đây chính là điểm làm nên một tựa game battle royale thành công.

Với những gì được thiết kế cũng như sự đánh giá rất cao từ những nhà làm game cũng như cộng đồng game thủ, Bloodhunt sẽ được nhà phát hành ra mắt vào thời điểm cuối năm nay. Nếu anh em dang mong đợi một tựa game có phần đáng sợ nhưng không thiếu điểm hấp dẫn như những tựa game battle royale khác thì Bloodhunt xứng đáng để anh em chờ đợi ngày ra mắt chính thức.

Chém gió ...
Aa 0