BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Thiên Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng “tuyệt đỉnh hack não” chính thức về nước

27-11 07:24

Bàn tiệc cuối năm của cộng đồng game thủ sẽ sắp sửa có thêm món ngon mang tên Thiên Thiên Tam Quốc.

Cuối năm chính là thời điểm các NPH dồn tổng lực, đầu tư và tung ra những sản phẩm "chốt chặn" mang sứ mệnh "quân Át chủ bài". Đó cũng là lý do thời điểm này thường sẽ là một "bàn tiệc" thịnh soạn bậc nhất với rất nhiều lựa chọn chất lượng dành cho game thủ.

Ở phân khúc chiến thuật, 2020 là một năm thiếu vắng của dòng thẻ tướng lối chơi truyền thống. Với quá nhiều những tựa game pha tạp, tổng hợp nhiều yếu tố ngoại lai cả về đồ họa, lối chơi lẫn chủ đề thì Thiên Thiên Tam Quốc chính là món ngon mà game thủ Việt đang cần, kết hợp tuyệt đỉnh giữa gameplay truyền thống với những tinh hoa chiến thuật đỉnh cao.

Với slogan "Chống Lại Ý Trời - Làm Vua Thiên Hạ", Thiên Thiên Tam Quốcsẽ ra mắt dưới trướng "ông lớn" SohaGame, trở thành tân binh chiến thuật thẻ tướng, thách thức nghệ thuật dụng binh tối thượng với chiều sâu gameplay đột phá của mình. Game sử dụng nền đồ họa đẹp mắt, hợp thị hiếu người Việt và tạo hình tướng Tam Quốc "chuẩn chỉ", hứa hẹn sẽ là món ngon trên bàn tiệc cuối năm nay.

Tại Trung Quốc, Thiên Thiên Tam Quốc được đỡ đầu bởi TOP 10 NSX game lớn nhất và cũng nhanh chóng lọt vào TOP những tựa game chiến thuật thẻ tướng được đánh giá cao nhờ tính thiên biến vạn hóa trong đội hình. Ngay từ hệ thống main, Thiên Thiên Tam Quốc đã mang đến một thử thách đáng gờm khi phân chia tới 4 nhánh, 16 kỹ năng, mang theo 7 hiệu ứng bá đạo ở cả 4 nhóm Công - Thủ - Buff - Hỗ Trợ. Nói cách khác, việc sử dụng main nào, đưa vào trận kỹ năng gì cũng sẽ thay đổi cả định hướng đội hình, tính chất tướng và phục vụ từng trường hợp đặc trăng khác nhau.

Riêng main đã có rất nhiều lối chơi khác nhau, tùy thuộc vào việc bạn sử dụng kỹ năng nào

Bể tướng Tam Quốc đầy đủ của Thiên Thiên Tam Quốc

Đồ họa tân tiến, vô cùng hút mắt mà vẫn đảm bảo nhẹ và mượt

Một trong số những lý do biến Thiên Thiên Tam Quốc trở thành tựa game "thách thức nghệ thuật dụng binh chính là hệ thống khắc chế giữa các hệ tướng. Tuy chưa rõ tỷ lệ khác chế là bao nhiêu nhưng cụ thể thì mô hình khắc chế sẽ lần lượt là: Công > Hỗ trợ > Pháp công > Công. 

Nói đến đây chắc chắn nhiều người sẽ ngạc nhiên khi tướng Hỗ Trợ lại có thể trở thành khắc chế cứng của tướng Pháp Công - một điều trước nay rất hiếm thấy và chỉ có thể xuất hiện khi vòng tròn khắc chế được nghiên cứu một cách toàn diện nhất, cân bằng nhất.Có vẻ như Thiên Thiên Tam Quốc chính là một sản phẩm chất lượng và hết sức "tự tin" như thế khi ngay từ đầu đã dụng ý đưa rất nhiều thách thức thú vị cho game thủ, một chi tiết cũng không thừa.


Với bể tướng Tam Quốc rộng và quen thuộc, Thiên Thiên Tam Quốc hỗ trợ người chơi linh hoạt xoay đội hình bằng cách "hồi sinh" nguyên bản cơ chế "tiết kiệm tiền" cực hiếm dành cho game thủ: Kế thừa. Nói một cách đơn giản, ví dụ người chơi đã bỏ rất nhiều tiền vào Quan Vũ để nâng đồ, nâng sao tăng lực chiến… mà sau đó Lữ Bố lại hợp meta hơn thì có thể cho tướng và item vào giao diện kế thừa, sau đó nhấn nút là toàn bộ sức mạnh tướng cũ sẽ được chuyển sang tướng mới, cả đồ cũng vậy. 500 anh em giờ đây đã có thể trút được gánh nặng bao năm, phá bỏ mọi giới hạn, tự do và thoải mái xoay vần đội hình, thử các sự lựa chọn mới mà không hề sợ tốn kém hay lãng phí tài nguyên.


Không chỉ phá bỏ giới hạn build tướng, Thiên Thiên Tam Quốc còn đập tan giới hạn máy chủ khi khai thông hàng loạt tính năng liên server ngay trong phiên bản đầu tiên. Tái hiện hàng loạt trận chiến lịch sử trong Tam Quốc Diễn Nghĩa, cài cắm tinh tế vào từng hoạt động PvP, PvE hấp dẫn như: Vượt Ải Chém Tướng, Diệt Thổ Phỉ, Vận Tiêu, Săn Boss Thế Giới... Thiên Thiên Tam Quốc chính là một trong số rất ít những sản phẩm chiến thuật đáp ứng được sự "khát máu, "thiện chiến", thích cà khịa và cọ sát giao lưu của game thủ Việt Nam, đặc biệt là luôn đảm bảo tính chiến thuật đỉnh cao.

Sẽ còn rất nhiều điều để nói về 1 tựa game quá "hợp gu" game thủ Việt như Thiên Thiên Tam Quốc nhưng trong khuôn khổ bài viết chưa thể nào truyền tải hết.

Fanpage: https://www.facebook.com/thienthientamquoc

Thiên Thiên Tam Quốc

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0