Cucku

Following: 0Follower: 3

Thị trường game vũ đạo thêm sôi động với sự xuất hiện khá mới lạ của Au Mix

16-12 10:16

Dự kiến, tựa game mới mang tên Au Mix của nhà phát hành VTC Game sẽ được bùng nổ vào cuối năm 2019, hòa cùng giai đoạn diễn ra hàng loạt dịp lễ tưng bừng.

Nếu bạn chưa biết thì VTC Game đã từng rất thành công với thể loại game vũ đạo thời trang, minh chứng hùng hồn nhất là Audition, Au 2,… cho đến nay vẫn giữ vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Thế nên khi hay tin Au Mix chuẩn bị được trình làng dưới tay nhà phát hành này, cộng đồng có vẻ khá yên tâm và đang cực kỳ háo hức trông đợi.

Qua những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Au Mix sở hữu đồ họa 3D đặc sắc, được thể hiện rõ nét trên từng chi tiết của nhân vật, từ cử chỉ hành động cho đến ngoại trang. Người chơi khá bất ngờ trước khả năng thay đổi kiểu dáng linh hoạt của loạt nhân vật, lúc thì rất sành điệu và có khi lại mang dáng vẻ yêu kiều đến khó tin.

Đặc biệt, khung cảnh và thời trang trong Au Mix rất độc lạ. Chữ “mix” ở đây chắc có lẽ ngầm ám chỉ sự phối hợp thú vị mà game tạo ra giữa nhiều thời đại. Tại đây, bạn không chỉ có thể “dẫy đầm” ở bối cảnh hiện đại mà có thể sẽ còn được xuyên không về quá khứ với loạt quần áo đậm chất cổ trang…. Nhiều người thắc mắc liệu lúc đó “dancing” kiểu gì? Hay chẳng lẽ múa lụa cho đúng chất? Thế đấy, khá là nhiều câu hỏi được đặt ra và cộng đồng mê vũ đạo chỉ muốn ngay lập tức được trải nghiệm liền tay.

Nói về gameplay, cụ thể Au Mix thuộc dòng game nhập vai có sự pha trộn về âm nhạc, vũ đạo và thời trang. Như nhiều sản phẩm cùng thể loại, thao tác chơi trong AU Mix có thể nói là cực kỳ quen thuộc với tất cả những ai đã từng chơi qua thể này trên nền tảng di động. Bạn sẽ rất dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ với các thao tác chạm, vuốt hay nhấn giữ,… càng chơi qua các màn khó hơn, độ thuần thục và điêu luyện cũng sẽ tăng lên đáng kể.

Mang thông điệp “Everything You Need”, nhà phát hành VTC Game đặt kỳ vọng Au Mix sẽ mang đến một thế giới giải trí mới lạ cho cộng đồng, giúp những người trẻ tuổi có cơ hội bộc lộ sở thích và tài năng của bản thân, thứ mà đôi khi trong cuộc sống thật họ không có cơ hội phô bày cùng người khác.

Được biết, Au Mix sẽ giúp cộng đồng tương tác với nhau cực tốt thông qua mạng xã hội thu nhỏ trong game. Có thể sẽ trở thành thế giới thu nhỏ cực kỳ thú vị và lý tưởng cho người chơi.

Fanpage: https://www.facebook.com/aumixvtcgame

Au Mix

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0