BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thế hệ game thủ 8x sắp được quay lại tuổi thơ với World of Warcraft Mobile chính chủ

07-02 09:18

Rất có thể trong thời gian ngắn sắp tới, game thủ sẽ được trải nghiệm World of Warcraft Mobile phiên bản chính chủ.

Đối với thế hệ game thủ 8x và 9x chắc chắn sẽ nhiều người biết đến cái tên World of Warcraft. World of Warcraft là một tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG) được phát hành bởi Blizzard Entertainment vào năm 2004. Đây là tựa game thứ tư lấy bối cảnh của vũ trụ giả tưởng Warcraft.

Theo Wikipedia giới thiệu, World of Warcraft diễn ra trong thế giới Warcraft Azeroth, khoảng bốn năm sau khi các sự kiện tại kết thúc của phiên bản Warcraft III: Frozen Throne phát hành trước đó của Blizzard. Blizzard Entertainment đã thông cáo World of Warcraft ra thị trường ngày 2 tháng 9 năm 2001. Trò chơi đã được phát hành vào ngày 23 tháng 11 năm 2004, nhân dịp kỷ niệm lần thứ 10 của thương hiệu Warcraft. Năm 2014, tựa game đạt mốc 100 triệu người chơi và doanh thu là 8.5 tỷ đô la.

Có thể với thế hệ game thủ sau này, cái tên World of Warcraft không quá nổi bật, song với những người chơi thuộc thế hệ 8x và 9x thì World of Warcraft được xem là một trong những tựa game nổi tiếng vào thời kỳ game online mới bước chân vào thị trường Việt Nam. Mới đây trên Taptap đã xuất hiện World of Warcraft Mobile chính chủ do Blizzard phát triển.

Tuy chưa xác định thời điểm phát hành cụ thể nhưng vào lúc này, game thủ có thể tiến hành đăng ký trước World of Warcraft Mobile trên cổng game Tap Tap. Việc World of Warcraft xuất hiện trên nền tảng di động cũng không có gì là quá lạ lẫm bởi xu hướng những tượng đài game PC được làm một phiên bản mobile trong những năm vừa qua đã thực sự trở thành xu thế.

Từ MU Online, Call of Duty… đều đã được phát triển thêm một phiên bản cho nền tảng di động. Bởi lẽ game mobile chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển trong những năm tới và là mảnh đất màu mỡ đối với bất kỳ nhà phát hành nào biết tận dụng khéo léo những ưu điểm và lợi thế của mình. Hãy nhìn Webzen đã "đẻ" ra biết bao phiên bản MU "chính chủ" trên di động hay PUBG Mobile thậm chí còn sống khỏe, bất chấp phiên bản PC đã và đang suy yếu dần.

Do đó, World of Warcraft Mobile ra đời là điều hoàn toàn dễ hiểu, đặc biệt là đối với một ông lớn như Blizzard thì miếng mồi lợi nhuận từ doanh thu di động mang lại chắc chắn sẽ là thứ không thể bỏ qua.

Chém gió ...
Aa 0