Cucku

Following: 0Follower: 3

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile: Bom tấn của Tencent sẽ chính thức ra mắt vào ngày 06/03

25-02 14:31

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile được hé lộ thông tin vào hồi tháng 04/2018 và ngay sau đó được giới thiệu tại ChinaJoy 2018 nhưng đến tận 03/2019 tựa game này mới chính thức ra mắt game thủ.

Được phát triển dựa trên Thế Giới Hoàn Mỹ Online ban đầu của Perfect World, phiên bản di động này đã trải qua nhiều tháng thử nghiệm bản Beta. Ngoài ra, bạn có thể thấy rằng Tencent Games đã một lần nữa khẳng định sự thống trị của mình đối với thị trường game Trung Quốc bằng cách có Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile trên nền tảng của mình, thay vì nhà phát triển Perfect World tự tung ra trò chơi.

Bạn có thể thấy, game xây dựng 4 lớp nhân vật khá quen thuộc là Human Wizard, Untamed Barbariam, Male Winged Archer Elves and Female Winged Cleric Elves. Tạo hình nhân vật trong game phải nói rằng quá đẹp mắt và thuyết phục thị giác. Thần thái được toát lên đều là những người có sức mạnh huyền bí và dung diện tôn uy.

Các tính năng chính của trò chơi bao gồm cánh nhân vật cổ điển, thú cưỡi, trang phục và chiến đấu trên không đã được giới thiệu ngay từ đầu. Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile cũng tuyên bố sẽ có hơn 60.000 km2 bản đồ trong game để người chơi khám phá, nhưng đây không phải là lần đầu tiên một tính năng trò chơi được phóng đại trong các thông cáo báo chí. Dựa trên Perfect World IP 14 tuổi, MMORPG di động này có đáp ứng được kỳ vọng không? 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về trò chơi trong thời gian tới.

Trang chủ: https://wmsj.qq.com

Chém gió ...
Aa 0