Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Điêu Hiệp Lữ 2 của Perfect World sắp được phát hành tại Việt Nam với tên gọi Tân Thần Điêu VNG

18-04 16:28

Thần Điêu Hiệp Lữ 2 là một trong những tựa game được đầu tư của Perfect World sắp được phát hành chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thần Điêu Hiệp Lữ là một trong những tác phẩm kinh điển nhất của Kim Dung. Nằm trong bộ Xạ điêu tam bộ khúc, Thần Điêu Hiệp Lữ hay Thần Điêu Đại Hiệp chính là sự tiếp nối của Anh Hùng Xạ Điêu và là tiền đề cốt truyện cho Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Trong những tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung, Thần Điêu Hiệp Lữ có một vị trí vô cùng quan trọng và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của  bạn đọc.

Thần Điêu Hiệp Lữ cũng giống như nhiều tác phẩm kiếm hiệp kinh điển khác của Trung Quốc, luôn là đề tài được khai thác trên truyền hình, điện ảnh và tất nhiên là trong ngành công nghiệp game mobile, vốn cực kỳ phát triển tại quốc gia này trong nhiều năm qua. Thần Điêu Hiệp Lữ 2 là một ví dụ điển hình nhất, được nhào nặn bởi Perfect World, vốn là một ông lớn "có sừng có mỏ" tại thị trường này.

Các tựa game của Perfect World nói chung đều là những sản phẩm có chất lượng, đặc biệt ở phân khúc game nhập vai, Thần Điêu Hiệp Lữ 2 cũng không nằm ngoài danh sách này. Vẫn là một lối chơi nhập vai kinh điển, tuy nhiên, Thần Điêu Hiệp Lữ 2 được xây dựng theo phong cách đồ họa tươi sáng và có phần gần gũi với game thủ thông qua ngôn ngữ thiết kế Q-style đáng yêu.

Ngay cả những chất liệu hình ảnh khác như bối cảnh, nhà cửa, cây cối… cũng được Perfect World tạo dựng theo phong cách có phần ngộ nghĩnh giống như những tác phẩm hoạt hình thay vì sự vĩ đại, kỳ vĩ giống như nhiều sản phẩm nhập vai khác. Điều này không chỉ khiến Thần Điêu Hiệp Lữ 2 giữ được sự đẹp mắt mà còn khiến thế giới trong game trở nên thân thiện với game thủ.

Sắp tới, Thần Điêu Hiệp Lữ 2 sẽ được VNG phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi Tân Thần Điêu VNG. Có thể nói, VNG là một trong số những nhà phát hành hiếm hoi tại Việt Nam hiện nay vẫn đang theo đuổi việc cho ra mắt nhiều sản phẩm chứa bản quyền của các tựa game kinh điển trên nền tảng PC ngày nào. Từ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Kiếm Thế Mobile… đều cố gắng mang về các tựa game từng một thời lấp lánh hoàng kim của thị trường game online Việt. Và cái tên sắp tới chính là Thần Điêu Hiệp Lữ 2.

Fanpage: https://www.facebook.com/ttd.zing.vn

Tân Thần Điêu - VNG

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0