BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

TERA: Endless War sắp được ra mắt trên toàn thế giới

14-10 22:55

Theo dự kiến, TERA: Endless War sẽ được phát hành tại hơn 170 quốc gia & vùng lãnh thổ trên thế giới. Hiện trò chơi đã mở đăng ký trước cho cộng đồng game thủ toàn cầu.

TERA: Endless War là game mobile mô phỏng chiến lược (MMO-SLG) sử dụng IP của dòng game TERA nổi tiếng. Người chơi sẽ trở thành vị cứu tinh của thế giới trong game, chiêu mộ và bồi dưỡng những anh hùng đến từ vũ trụ game TERA để cùng sát cánh chiến đấu, xây dựng đế chế hùng mạnh cho riêng mình.

Hệ thống nhân vật trong TERA: Endless War sẽ được phân chia thành các class với các chức năng/kỹ năng khác nhau phù hợp từng yêu cầu của người chơi. Ngoài việc chiêu mộ quân đội, người chơi còn cần đưa ra các chiến lược xây dựng trại, di chuyển các đội quân một cách hợp lý để bành trướng thế lực.

Sẽ có hơn 50 thành phố trong TERA: Endless War cho người chơi phát lệnh bao vây để chiếm đóng và mở rộng lãnh thổ. Thêm vào đó, người chơi còn được tham gia vào những đấu trường kịch tính cạnh tranh trực tiếp với những người chơi khác. Đặc biệt, khi tham gia Guild người chơi sẽ càng được khám phá nhiều nội dung tương tác cộng đồng thú vị hơn.

Mới đây, TERA: Endless War đã công bố kế hoạch ra mắt trên toàn thế giới, theo đó, sản phẩm này sẽ có mặt tại hơn 170 quốc gia & vùng lãnh thổ trong thời gian sắp tới. Hiện tại, phiên bản quốc tế của trò chơi cũng đã chính thức mở đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ.

Chém gió ...
Aa 0