Haichiao

Following: 1Follower: 2

Tekken Basara Online sẽ được Gamota phát hành tại Việt Nam

30-10 10:52

Tekken Basara là tựa game mobile hấp dẫn nhờ đề tài chiến quốc Nhật Bản mới lạ kết hợp với lối chơi đầy tính chiến thuật vô cùng độc đáo

Tekken Basara Online là sản phẩm game mobile online (gMO) thể loại nhập vai chiến thuật kết hợp turn-based do Kingnet (Trung Quốc) phát hành trên 2 nền tảng iOS và Android. Trò chơi sử dụng bối cảnh chiến quốc Nhật Bản thời xa xưa với những cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Người chơi sẽ vào vào một vị lãnh chúa có nhiệm vụ xây dựng quân đội, thu thập các Samurai thiện chiến để giành chiến thắng trước kẻ thù.

Đồ họa Tekken Basara được xây dựng theo hướng 2D với phong cách chibi Nhật bản quen thuộc. Các nhân vật được thiết kế đơn giản nhưng cũng mang phong thái riêng, rất rõ ràng. Giao diện trò chơi được thiết kế với gam màu tươi sáng, đơn giản, dễ nhìn nhằm tối ưu cảm giác trải nghiệm của người chơi.

Yếu tố nhập vai được thể hiện khá rõ trong lối chơi của Tekken Basara bởi hệ thống Samurai đa dạng, người chơi có thể thông qua các tính năng như tăng cấp độ cho tướng bằng các tướng cấp thấp hay tiến hóa tướng hòng tối ưu hóa các thuộc tính. Song song đó, hệ thống trang bị của Tekken Basara không quá phức tạp với 3 loại vũ khí, giáp và sách.

Trong khi đó tính chiến thuật của Tekken Basara được coi là một điểm đặc sắc của tựa game này. Người chơi sẽ phải xây dựng quốc gia của mình bằng cách nâng cấp các công trình có trong thành. Việc nâng cấp này vô cùng quan trọng vì sẽ cung cấp binh lực, lương thực và tài nguyên dành cho bạn.

Đặc biệt hệ thống trận đồ trong Tekken Basara cũng phụ thuộc vào sự nâng cấp của người chơi chứ không giống các tựa game khác mở theo cấp độ. Trong mỗi trận đánh, người chơi được phép sử dụng tối đa 6 tướng - bao gồm các binh chủng khác nhau tùy thuộc tướng bạn cho ra trận. Số lượng binh chủng trong Tekken Basara cũng khá đa dạng từ cận chiến, cung thủ, phép hay xạ thủ… Nếu sắp xếp Tướng và binh chủng thích hợp thì khi Tướng thăng cấp đến cấp nhất định sẽ kích hoạt binh chủng tăng thuộc tính. Ngoài ra, cách sắp xếp vị trí của mỗi loại binh chủng khác nhau trong chiến đấu cũng đem lại tác dụng khác nhau.

Hệ thống chiến đấu của Tekken Basara  khá đơn giản với phong cách chiến đấu đối kháng đánh theo lượt. Với sự giúp đỡ của hệ thống tự động chiến đấu, người chơi sẽ không cần có thêm các thao tác khác ngoài việc quan sát màn hình thi đấu. Chính vì vậy yếu tố đội hình cũng như sức mạnh của quan đội mới là điểm quan trọng nhất trong Tekken Basara.

Tekken Basara sẽ được NPH Gamota phát hành trong tháng 11/2014.

Tekken Basara

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0