BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tây Hành Kỷ – Đã được đưa về Việt Nam dự kiến ra mắt trong quý I 2021

22-02 22:47

Tây Hành Kỷ – Westward Mobile chính là bom tấn đấu tướng tiếp theo mà VTC dự kiến sẽ ra mắt game thủ trong tháng 3/2021.

Tây Hành Kỷ hay còn được gọi là Westward Mobile chính là tựa game được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bộ truyện Tây Du nổi tiếng của tác giả Trịnh Kiện Hoà & Đặng Chí Huy. Được biết siêu phẩm Tây Hành Kỷ này đã được nhà phát hành VTC Việt hóa hoàn tất và dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng trong tháng 3/2021.

Westward Mobile sở hữu đồ họa chibi dễ gần cùng hệ thống nhiệm vụ đơn giản, tuy nhiên cái hay của tựa game này nằm ở việc khắc họa sâu sắc cốt truyện Tây Du qua việc kể lại từng phân đoạn và biến cố của một tiểu yêu Bạch Lang khi bị diệt tộc đến khi bị thiên thần truy sát và gặp được Đường Tam Tạng. Tuy nhiên khác với cốt truyện mà game thủ từng biết qua bộ phim Tây Du Ký (1986). Tây Du là một câu chuyện hoàn toàn khác về tam giới mà ở trong đó thiên thần không hẳn là người tốt mà yêu quái cũng không hẳn là kẻ xấu.

Đặc biệt hơn những nhân vật trong Tây Du cũng “chất” hơn hẳn so với những gì game thủ từng biết khi Đường Tăng là một gã cục súc võ công đầy mình sẵn sàng dùng lý lẽ đấm bay thiên binh thần tướng. Thậm chí ông còn mạnh dạn tuyên bố “Đệ tử chẳng qua chỉ là sai vặt giúp ông tiện đường đi Tây Thiên thỉnh Kỳ Kinh mà thôi…”

Ngoài ra không chỉ có Đường Tam Tạng pháp sư, hàng loạt nhân vật trong Tây Du sẽ còn làm game thủ bất ngờ qua chuỗi nhiệm vụ như Đệ Nhất Chiến Thần Tam Nhãn Thần Tướng, A Tu La Cuồng Vương La Hầu,… Và game thủ cũng sẽ có cơ hội sở hữu những nhân vật này để đa dạng đội hình trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/tayhanhky.vn

Chém gió ...
Aa 0