BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc Vi Diệu - Game chiến thuật "đẩy tướng" cực vui nhộn sắp về Việt Nam

26-03 16:22

Đáng chú ý, Tam Quốc Vi Diệu sẽ là tựa game duy nhất trong thể loại chiến thuật thẻ tướng sở hữu lối chơi "đẩy tướng" độc đáo, thú vị.

Với những thông tin đầu tiên về Tam Quốc Vi Diệu, có thể khẳng định rằng, tựa game này sẽ không khiến cho người chơi cảm thấy bất kỳ sự "rập khuôn" nào. Từ đồ họa cho tới thiết kế dàn nhân vật, Tam Quốc Vi Diệu đều được cân bằng giữa chất nghệ thuật và các yếu tố truyền thống của Trung Hoa cổ. Cách phối trộn màu sắc trong game tạo ra những khung cảnh đẹp như bức tranh thủy mặc cách tân, phần nào minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng, khác hẳn với các sản phẩm mỳ ăn liền hiện nay.

Đáng chú ý nhất của Tam Quốc Vi Diệu chính là lối chơi "đẩy tướng" có một không hai. Thay vì những màn giao tranh không hồi kết của dòng time-based xưa cũ, Tam Quốc Vi Diệu đã thêm vào các yếu tố "sức nặng" và "lực đẩy" để tạo ra những pha chiến đấu cực kỳ thú vị.

Ở đó, bạn sẽ cần trang bị cho các tướng của mình càng… nặng càng tốt nếu không muốn bị địch nhân "đẩy" tới vực sâu mà thăng thiên. Hoặc cũng có thể, người chơi sử dụng chiến thuật nâng sức mạnh lên cao nhất để không cần gây sát thương, chỉ "đẩy" đối thủ đến hết ván thôi cũng chiến thắng rồi.

Trong Tam Quốc Vi Diệu, một đòn đánh sẽ không chỉ đơn thuần gây sát thương mà nó còn mang theo lực đẩy lùi mục tiêu trên khoảng cách ngắn. Nghe qua thì tưởng như công việc chính của bạn sẽ là làm sao để tăng lực đẩy cùng lực sát thương lên cao nhất có thể. Thế nhưng, nếu như được vào trải nghiệm sớm bản nước ngoài, bạn đọc sẽ thấy rằng tính chiến thuật trong tựa game này bao la vô cùng, sẽ có rất nhiều kiểu chơi quái dị mà hiếm người nào nghĩ ra được.

Để mỗi trận giao tranh thêm phần kịch tính, NSX còn khéo léo lồng thêm nhiều yếu tố địa hình khác nhau. Nếu như bạn từng bắn Gunbound và nhớ đến những cơn lốc, cơn gió khó chịu làm lệch cả đường đạn bắn thì xin hé lộ rằng, Tam Quốc Vi Diệu cũng sở hữu các điều kiện vật lý hay ho như vậy đấy. Đó có thể là vực sâu ở cuối map, chẳng cần gây sát thương, đẩy địch rớt xuống vực là hết trận. Hoặc thậm chí, đôi khi còn xuất hiện cả cơn lũ lụt làm chậm tốc độ và tăng tỷ lệ "lên tủ ngắm gà" của cả đội…

Tất nhiên, một gameplay mới lạ sẽ không thể thiếu các tính năng, hoạt động thử thách để người chơi phô diễn tài cầm quân của mình. Tam Quốc Vi Diệu sở hữu rất nhiều sàn đấu để bạn được thỏa sức so tài cùng các đối thủ khác như: Mãnh Tướng Vô Song, Chiến Dịch Danh Tướng, Vấn Đỉnh Thiên Phong, Điền Phong Chi Thượng, Bang Chiến, Lôi Đài…

Theo BQT Tam Quốc Vi Diệu, tựa game đang trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị ra mắt. Tin rằng với lối chơi "đẩy tướng" độc nhất, Tam Quốc Vi Diệu sẽ trở thành sân chơi thú vị dành cho các fan chiến thuật trong Quý 2 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocvidieu.vn

Tam Quốc Vi Diệu

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0