Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc AFK: Tựa game dành cho dân lười sắp ra mắt

02-05 16:48

Tam Quốc AFK - sản phẩm mới nhất của nhà phát hành AIVO ngay từ tên gọi thôi cũng đã tạo được nhiều sự chú ý cho cộng đồng.

Trong game online, có lẽ chúng ta đều quá quen thuộc với cụm từ AFK, đây đồng nghĩ với hành động treo máy của game thủ khi đang bận việc không thể ngồi ngay tại máy tính hoặc cầm điện thoại. Lúc này, nhân vật có thể vẫn auto chiến đấu, cày cấp như bình thường, hoặc không thì ở trong phụ bản tu luyện hưởng EXP, hay đi câu cá, ngồi bán hàng,…. Bạn có thể hiểu nôm na AFK cụm từ “Away From Keyboard” và có nghĩa là “rời bàn phím”.

Chơi Tam Quốc AFK, nhiều người đang hoang mang 1 tựa game mà thiên về chủ đề treo máy không thì có gì đáng để chơi? Và vì sao sản phẩm mới của AIVO lại đi theo hướng này, tạo sự khác biệt chăng?

Châm ngôn Tam Quốc AFK gửi gắm đến người chơi chính là:

“Sống đã bận rộn – Chơi phải thảnh thơi. Hãy chiến game khi bạn rảnh rỗi, hãy dùng trí tuệ thay vì sức lực”.

Cụ thể trong tựa game này, bạn sẽ có khá nhiều thời gian rảnh để không phải lúc nào cũng chăm chăm vào game, tuy nhiên vẫn nhận đủ những phúc lợi như bình thường như trong các game cùng thể loại.

Điển hình, game có chức năng đi ải hoàn toàn tự động, người chơi chỉ cần định kỳ vào thu thập tài nguyên và nâng cấp đội hình. Chỉ mất 15 phút một ngày cho game mà vẫn không lo bị tụt lại. Kinh nghiệm vẫn lên vèo vèo, trang bị nhặt đầy rương. Trong Tam Quốc AFK, người chơi cũng không lo ở khâu canh giờ ra Boss mà nhà phát hành cam đoan thời gian chơi game hoàn toàn cho game thủ tự quyết định.

Không ít game thủ hoang mang, online nhiều mà vẫn còn thua sút bạn bè, liệu online ít thì có ra trò trống gì hay không? Nhìn chung, xu hướng của Tam Quốc AFK khá mới lạ và có lẽ sẽ thu hút không ít game thủ đón chờ để trải nghiệm thử.

Theo thông tin từ nhà phát hành thì Tam Quốc AFK là tựa game thuộc thể loại đấu thẻ tướng với cốt truyện Tam Quốc quen thuộc, người chơi sẽ điều khiển hơn 300 danh tướng lẫy lừng trong lịch sử để làm nên những thế trận thiên biến vạn hóa đầy kịch tính.

Hệ thống tướng này có đến 6 hệ thuộc tính cũng như 5 chủng binh tương sinh tương khắc khi xuất trận. Đặc biệt, các phó bản trong game kéo dài vô tận với hàng trăm nghìn con boss cực khủng.

Liệu hướng đi của Tam Quốc AFK có mang đến sự thích thú cho cộng đồng game thủ Việt? Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt chính thức vào tháng 5 này để “test” thử nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocafk

Tam Quốc AFK

0.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0