BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ta Là Chiến Thần - VTC: Mang đến trải nghiệm MMORPG theo phong cách hoàn toàn mới

02-06 08:10

Nhìn chung, Ta Là Chiến Thần sẽ là lựa chọn lý tưởng với những game thủ đam mê lối chơi lên đồ đẹp mắt, hệ thống tính năng mới lạ, cùng nền đồ họa tuyệt đỉnh!

Ta Là Chiến Thần là dự án MMORPG được ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng đến của nhà VTC Mobile. Trò chơi lấy đề tài tiên hiệp huyền ảo với những tình tiết mới lạ, được chọn lọc từ nhiều bộ tiểu thuyết đình đám dung hợp cùng yếu tố hiện đại, viễn tưởng đặc sắc của Trung Quốc. Có thể nói, đây là tựa game hội tụ được những yếu tố đặc trưng và đặc sắc nhất của dòng game nhập vai chủ đề tiên hiệp trên thị trường hiện tại.

Vào game cày 2000 Kim Cương không khóa mỗi ngày

Tạo điều kiện hết mình cho anh em game thủ, Ta Là Chiến Thần không ngần ngại chơi lớn khi để cho anh em có thể thoải mái cày cuốc 2000 Kim Cương không khóa mỗi ngày. Vào game là cày luôn, chỉ cần chăm chỉ farm quái. Thậm chí để nhắc nhờ game thủ, NPH VTC còn cực có tâm khi dành riêng 1 tôn hiệu để nhắc anh em đánh quái cày Kim Cương mỗi ngày, ‘’Diệt 1 quái nhận 10 KC’’, cần cù bù KC số lượng lớn là hoàn toàn có thật.

Đồ họa đỉnh cao với công nghệ 3D hiện đại

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D thần tiên đầy màu sắc, không gian trò chơi được thiết kế rộng lớn với nhiều kiểu bản đồ sống động cho người chơi thỏa sức khám phá. Đồng thời, mọi thiết kế từ cảnh quan, nhân vật, thú cưỡi, kỹ năng, hiệu ứng chiến đấu,... đều được hiển thị rõ nét ở mức độ cao nhất. Tuy nhiên, dung lượng cài đặt lại rất nhẹ nhàng, phù hợp với đa số cấu hình thiết bị hiện nay.

Qua những hình ảnh giới thiệu đầu tiên, có thể thấy đây là một dự án được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình ảnh nhằm mang đến cho game thủ một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thời trang phong phú, không đụng hàng

Trò chơi sở hữu đến 7 class, đi kèm với đó là hệ thống thời trang trong từng phái vô cùng phong phú và đặc sắc. Ngoài việc các game thủ có thể chọn thời trang ngay từ đầu game thì game thủ còn có thể thoải mái lựa chọn những bộ thời trang độc đáo trong kho thời trang lên tới hàng trăm bộ không bị trùng lặp giữa các phái. Do đó, game thủ hoàn toàn có thể tự do phối đồ mang đậm phong cách cá nhân, tự tin khoe cá tính. Thêm nữa, mỗi bộ trang phục còn chứa những chỉ số sức mạnh và bộ kỹ năng riêng, hứa hẹn mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ và thú vị.

Lối chơi đa dạng, tự do chuyển phái

VTC Mobile không chỉ làm mới trò chơi khi kết hợp 2 chủ đề vừa tiên hiệp cổ trang vừa viễn tưởng hiện đại trên lớp đồ họa 3D rõ nét mà còn nâng cấp lối chơi lẫn hệ thống tính năng khiến cho game thủ đam mê thể loại này không thể bỏ qua!

Đến với Ta Là Chiến Thần, game thủ sẽ được tự do lựa chọn 1 trong 7 class thiên biến vạn hóa bao gồm Linh Kiếm, Chiến Pháp, Pháp Sư, Triệu Hồi, Long Quyền, Ma Tăng và đặc biệt là Tề Thiên “Đại Thánh”, môn phái mới xuất hiện.

Theo đó, mỗi phái đều sở hữu kho vũ khí và bộ kỹ năng tác chiến riêng biệt nhưng vẫn tạo nên tính cân bằng trong game. Số lượng các skill chủ động, trang bị, tiên kiếm, thánh vật, linh nguyên,... rất phong phú và đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức nâng cấp và sử dụng linh hoạt trong chiến đấu. Tuy nhiên, nếu có “lỡ tay” chọn nhầm phái không phù hợp với lối chơi của bản thân, bạn hoàn toàn có thể chuyển phái dễ dàng bằng thẻ chuyển phái.

Đặc biệt, đối với class Pháp Sư được phép sử dụng vũ khí súng hạng nặng. Đây là một điểm sáng và độc đáo trong rừng game nhập vai tiên kiếm hiệp hiện tại. Ngoài ra, đối với class Ma Tăng người chơi có thể mở rộng chuyển phái lên 1 class mới là Thánh Tăng.

Tính năng đa dạng, chiến trường sôi động

Hiển nhiên, đặc trưng của dòng game không thể thiếu những tính năng độc đáo cùng các hoạt động mang tính kết nối cộng đồng. Ta Là Chiến Thần cũng sở hữu cho mình loạt tính năng mới lạ như: Đặc quyền CEO sẽ giúp bạn treo máy tự động, đánh Boss… hoàn toàn tự động hay tính năng Ảo Hóa cho phép các mỹ nhân cực hot đứng bên cạnh cổ vũ tinh thần trong lúc chiến đấu. Nếu cưỡi rồng, cưỡi ngựa đã quá quen thuộc thì sao không thử ngay món mới với cưỡi siêu xe chỉ có ở Ta Là Chiến Thần,.. và còn nhiều tính năng khác đang chờ người chơi khám phá!

Ngoài ra, các hoạt động săn boss, chinh phục phó bản chiến trường Thiên Không, PK rực lửa cùng những người anh em, Đại Chiến Cặp Đôi, xưng bá liên Server,..Tất cả được tính hợp đầy đủ và chi tiết trong tựa game mới nhất của nhà VTC Mobile.

Fanpage: https://www.fb.com/talachienthan.vn

Chém gió ...
Aa 0