BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summoners Era – Tựa game thứ 2 trong tháng 11 được phát hành bởi NPH SunGame

21-11 17:05

Summoners Era là tựa game nhập vai dạng thẻ bài độc đáo được phát hành bởi SUNGAME đang khá hot đối với game thủ mobile Việt Nam hiện nay.

Được phát hành bởi SUNGAME, Summoners Era là tựa game nhập vai thẻ bài hấp dẫn với đồ họa 2.5 D cực kỳ dễ thương dự kiến sẽ ra mắt cộng đồng game thủ mobile trong ngày 18-11-2020 vừa qua. Tuy nhiên vì một sự cố bất chợt do Google và Apple vẫn chưa hoàn tất quá trình duyệt game trên 2 nền tảng ứng dụng của họ, nên Summoners Era vẫn chưa thể ra mắt, để đền bù tổn thất cho game thủ nhà phát hành đã hứa sẽ gửi tặng người hâm mộ một phần quà (Gift Code) trị giá 1 triệu Đồng ngay khi game ra mắt nhưng dường như bấy nhiêu đó vẫn là không đủ so với sự khao khát của cộng đồng trước Summoners Era.

Với lối chơi nhập vai Idie, game thủ sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu trong vai trò của một triệu hồi sư với khả năng triệu hồi quái vật, nguyên tố, người khổng lồ… Và nhiệm vụ của bạn là tập hợp và chiêu mộ được một đội quân đủ mạnh để thực hiện nhiệm vụ đẩy lui thế lực bóng tối giải cứu thế giới. Với đồ họa sắc nét, hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt, tạo hình anh hùng dễ thương kết hợp với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần đa dạng Summoners Era đem đến khả năng tùy biến chiến thuật và khả năng giải trí tuyệt vời cho game thủ mobile.

Ngoài ra với 6 hệ, hơn 150 anh hùng và 4 kỹ năng riêng biệt, game thủ cũng đồng thời có thêm nhiều phương án để phối hợp và giải trí cùng bạn bè trong những chế độ chơi hấp dẫn như hầm ngục săn boss, đấu trường pvp, leo tháp… Do đó việc trễ hẹn của Summoners Era chính là thiệt thòi khá lớn dành cho game thủ mobile ở thời điểm hiện tại.

Fanpage: https://www.facebook.com/summonerseravn

Chém gió ...
Aa 0