BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu Tiến Hóa Mobile: Game Digimon 3D đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

09-02 09:54

Cơ hội phá đảo thế giới ảo của làng game chính thức cập bến tại Việt Nam. Với đồ hoạ 3D sắc nét, hàng trăm nhân vật chuẩn nguyên tác, tính năng siêu khủng. Hứa hẹn cái tên làm chao đảo cộng đồng game Việt trong năm 2022! Được phát hành bởi công ty GOSU sẽ chính thức ra mắt.

Thuộc đề tài Digimon siêu hấp dẫn được chuyển thể nguyên tác. Những âm mưu, những toan tính sẽ chiếm đoạt thế giới kỹ thuật số này ư? Liệu có nhà huấn luyện tài năng có thể phá vỡ thế cục này không? Liệu chúng ta sẽ tiếp tục yên ổn với một thế giới đầy sự xảo trá của các quái vật số tàn bạo hay không? Tất cả sẽ có tại Siêu Tiến Hoá Mobile.

Hãy sử dụng một cái đầu lạnh, 1 trái tim nóng để thu thập các digimon đồng hành, xây dựng cho mình một đội hình sáng tạo, thiết lập chiến lược trong các trận đấu. Chìa khoá chiến thắng sẽ nằm trong tay của nhà huấn luyện, ánh sáng của sự hi vọng một thế giới kỹ thuật số sẽ dựa vào bạn. Hãy tham gia phá đảo thế giới ảo ngay - Game Digimon 3D Đầu Tiên Tại Việt Nam.

Đồ họa 3D

Được đầu tư kỹ càng với mức độ hoàn thiện ở mức tinh xảo nhất đảm bảo các nhà huấn luyện sẽ cảm nhận được những hình ảnh siêu nét, cảm nhận từng nhịp chuyển động của từng Digimon - người đồng hành của các nhà huấn luyện trong thế giới kỹ thuật số. Tất nhiên đây là những trải nghiệm thú vị mà các nhà huấn luyện không nên bỏ qua.!!!!

Thế giới Digimon 3D đầy hiện đại và sôi động trong Siêu Tiến Hóa

Gameplay Độc - Lạ

Thị trường game Việt Nam đã có quá nhiều tựa game có lối chơi Turnbased quen thuộc, vậy các nhà huấn luyện tương lai có sẵn sàng để trải nghiệm tựa game Siêu Tiến Hoá với lối chơi có chiều sâu chiến thuật và lối chơi đặc biệt kích thích sự tò mò và sáng tạo hay không? Nếu có hãy tham gia các trận chiến lôi cuốn. Những trận chiến PK siêu đỉnh sẽ được tái hiện chân thực, các nhà huấn luyện không lo nhàm chán với Siêu Tiến Hoá.

Bằng cách xây dựng đội hình bằng 4 Digimon mạnh nhất và phù hợp nhất lên sàn đấu, sử dụng các skill hợp lý để tiêu diệt kẻ địch. Mỗi Digimon sẽ có bộ kỹ năng khác nhau, hãy mix chúng một cách thông minh nhất. Hấp dẫn đến giây phút cuối cùng của trận đấu, đừng bỏ qua.

Tính năng cực chất

Một thế giới kỹ thuật số sẽ được mở ra với những vùng đất mới, những thử thách để thu thập những Digimon vào bộ sưu tập của mình. Siêu Tiến Hoá sở hữu các tính năng hấp dẫn không cưỡng lại nổi như:

Những hoạt động PK không giới hạn, những chiến trường bốc khói với những màn cua khét của nhà huấn luyện trước một thế giới kỹ thuật số 3D đầu tiên tại Việt Nam!

Fanpage: https://facebook.com/sieutienhoagosu

Siêu Tiến Hóa Mobile

8.0
Gosu | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0