Haichiao

Following: 0Follower: 0

Siêu Thần Liên Minh đã được đưa về Việt Nam

18-01 15:18

Theo thông tin mà 9Gate có được, Siêu Thần Liên Minh - gMO ăn theo LoL sẽ được NPH Vigo phát hành tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tuy mới chỉ được Wajiao Dachang (Trung Quốc) phát hành tại thị trường Trung Quốc nhưng Siêu Thần Liên Minh đã sớm được NPH Vigo để mắt đến và đàm phán mang về Việt Nam. Là một tựa game mobile online (gMO) nhập vai kết hợp thẻ bài – lối chơi đang thịnh hành tại Châu Á, Siêu Thần Liên Minh hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị dành cho gamer nước ta.

Vẫn với cốt truyện cũng như bối cảnh ăn theo LoL, Siêu Thần Liên Minh sở hữu nền tảng đồ họa 2D. Người chơi sẽ lại được thấy những vị tướng quen thuộc trong League of Legends như: Garen, Ahri, Annie … Chúng được cách điệu bằng cách dựng hình Q-style cực kỳ dễ thương, mọi hình ảnh đều cho chất lượng HD rõ nét, tạo hình to rõ, dễ nhìn..Không những vậy, mọi hình ảnh, kỹ năng, trang bị trong game đều ăn theo MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại.

Gameplay của Siêu Thần Liên Minh khá phù hợp với fan của dòng Tower Defence. Nhiệm vụ của người chơi là tập trung vào việc sắp xếp trận hình, các nhân vật sẽ tự động tấn công đối phương. Game thủ không để đối phương hay NPC vượt qua khu vực mà mình chiếm giữ.

Trong Siêu Thần Liên Minh, game thủ có thể thoải mái sáng tạo chiến thuật, ứng biến trong từng diễn biến của trận đánh. Bạn có thể trực tiếp điều khiển các nhân vật tấn công mục tiêu hay ra đòn chỉ định và di chuyển tướng sang các vị trí đứng khác nhau. Các nhân vật trong Siêu Thần Liên Minh sẽ được phân định rõ các vị trí bao gồm: Tanker, Chiến Binh, Bổ Trợ, Xạ ThủPháp Sư.

Hiện tại, Siêu Thần Liên Minh được phát hành tại Trung Quốc trên 2 HĐH iOS và Android. Dự kiện, game sẽ được NPH Vigo cho ra mắt thời gian tới.

Siêu Thần Liên Minh

0.0
Vigo | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0