BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu phẩm thế giới mở Genshin Impact ấn định ngày phát hành, đã cho đăng ký trước

19-08 11:56

Sau bao chờ đợi thì tựa game thế giới mở Genshin Impact cuối cùng cũng có ngày phát hành chính thức và lần này game thủ Việt sẽ được chơi game cùng thế giới.

Nếu như bạn chưa biết thì Genshin Impact chính là tựa game thế giới mở được lấy cảm hứng từ tựa game The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Trước khi công bố ngày phát hành chính thức, sản phẩm này đã có một thời gian cho phép game thủ được trải nghiệm giới hạn.

Tuy là một tựa game thế giới mở đáng mong đợi, song Genshin Impact cũng phải hứng chịu không ít gạch đá khi bị người chơi cho rằng quá giống với The Legend of Zelda: Breath of the Wild, trong khi nhiều người lại cho rằng, việc học hỏi theo những thành công của The Legend of Zelda ít nhiều sẽ đem lại cho Genshin Impact sự thành công nhất định.

Vừa qua, Fanpage chính thức của Genshin Impact tại Việt Nam đã công bố thời gian phát hành chính thức của tựa game này. Cụ thể, Genshin Impact sẽ được ra mắt game thủ vào ngày 28 tháng 9 (trên nền tảng iOS, Android, PC). Đồng thời, tựa game này cũng mở đăng ký trước cho người chơi trên hai kho tải App Store và Google Play.

Genshin Impact đã thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông vì thực tế là tựa game này đã sử dụng nhiều ý tưởng từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild. Tất nhiên, Genshin Impact cũng có cho mình những điểm nhấn riêng, đặc biệt là hệ thống đồ họa được thiết kế theo phong cách anime nhiều hơn.

Tựa game này được phát triển bởi Mihoyo, cha đẻ của bom tấn hành động Honkai Impact 3 nổi tiếng trên toàn cầu. Tại E3 năm 2019, tựa game này đã được khẳng định là lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild, siêu phẩm từng giật giải Game of the Year 2017.

Bản thân Genshin Impact thực chất là một game nhập vai thế giới mở với nội dung xoay quanh vương quốc giả tưởng tên là Teyvat. Một trong những điều tạo nên sự mong đợi của tựa game này chính là môi trường được nhà phát triển xây dựng hết sức ấn tượng.

Hiện tại, Genshin Impact đã chính thức mở đăng ký trước cho game thủ Việt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Người chơi có thể truy cập vào App Store hoặc Google Play để tiến hành các bước đăng ký và chờ đợi "bung lụa" vào ngày 28/9 sắp tới.

Chém gió ...
Aa 0