Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Siêu phẩm hành động Hàn Quốc: King Of Demon đang về Việt Nam

25-08 23:11

Một trong những game hành động đáng chú ý nhất 2015 tại Hàn Quốc đã được đàm phán thành công về Việt Nam

Trong bối cảnh game hành động nhập vai đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường game smartphone Việt Nam nhưng chưa có được chất lượng thực sự tương xứng với uy mô, thì mới đây theo thông tin uy tín vừa ghi nhận: một NPH game tại khu vực Miền Bắc đã đàm phán thành công tựa game King Of Demon (용의반란) của Hàn Quốc để phát hành tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

King Of Demon có 3 class nhân vật chính

King Of Demon được xây dựng dựa trên cốt truyện fantasy hư ảo tương tự Blade Of Soul với 3 class nhân vật chính được chia ra theo 3 thiên hướng: Tấn công vật lý, phép thuật và tốc độ. Hiện 3 class này vẫn chưa có thông tin chính thức về tên gọi mà chỉ có tên tiếng Hàn. King Of Demon cũng là một trong những tựa game hiếm hoi được Hungry App – Cổng game số 1 Hàn Quốc giới thiệu tới 2 lần (xem clip bên trên) và được cộng đồng game thủ tại xứ sở Kim Chi đánh giá cao. Game hiện chỉ có 2 phiên bản dành cho iOS và Android.

Clip giới thiệu King Of Demon trên Hungry App

Tại Store Google Play Hàn Quốc, King Of Demon được chính thức ra mắt vào ngày 30/06/2015 và ngay sau một tháng đã có được hơn 100.000 lượt tải, hơn 5.000 lượt đánh giá với điểm trung bình là 4,2/5. Đây là con số khá ấn tượng đối với 1 tựa game mới được phát hành tại “thiên đường MMORPG” xứ Kim Chi. Ngoài ra, tại One Store - Store nội địa của Hàn Quốc, King Of Demon đã thu hút hơn 130.000 lượt tải và hơn 3.000 lượt đánh giá với điểm trung bình là 4,5/5. Bên cạnh Google Play và One Store, King Of Demon cũng được phân phối mạnh ở nhiều store và cổng game khác và đều nhận được đánh giá tích cực. Rõ ràng với thời gian ra mắt chưa lâu, nhưng đây là tựa game đang rất được game thủ Hàn Quốc quan tâm.

King Of Demon trên Store Google Play của Hàn Quốc

Gameplay của King Of Demon được nhấn mạnh bởi hệ thống chiến đấu cực kì chân thực và hiệu ứng bắt mắt, hoành tráng với các skill 3D đem lại cảm nhận thị giác vô cùng ấn tượng. Riêng về điểm này thì rõ ràng các game từ Hàn Quốc luôn được trau chuốt về phần hiệu ứng nhất, và đó cũng là lý do King Of Demon được game thủ Hàn Quốc ca ngợi là “siêu thần chiến đấu trên smartphone”. Thậm chí King Of Demon con được giới truyền thông game nước này đánh giá có thể phá tan mọi khái niệm về PK từng xuất hiện trên smartphone.

Hiệu ứng chiến đấu của King Of Demon được đánh giá cao

Những tính năng đáng chú ý và được quan tâm nhất của King Of Demon chắc chắn là hệ thống chiến đấu đa dạng với hàng loạt đấu trường thể hiện kĩ năng từ PvP đến PvE, nơi người chơi được chiến đấu và thử sức với những người khác để đoạt lấy vinh quang. Đặc biệt game còn có đấu trường 24/7 độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone, đây là nơi những cuộc chiến không bao giờ chấm dứt, liên tục không ngừng nghỉ dành cho những game thủ yêu tích PK một cách máu lửa nhất.

Game có rất nhiều chiến trường, đấu trường PvE, PvP đa dạng

Bên cạnh hệ thống chiến đấu được đánh giá cao, King Of Demon còn sở hữu các hệ thống tính năng khác như cánh với 16 cấp độ tiến hóa khác nhau, hiệu ứng riêng cho từng trang bị và hàng loạt đồ thời trang cực kì sành điệu, đẳng cấp hiện đại được thiết kế một cách tính tế, tỉ mỉ trong không gian 3D. Chính vì thế King Of Demon không chỉ được game thủ nam yêu thích mà cả các game thủ nữ vốn là “tín đồ” của hàng hiệu và thời trang xứ Hàn.

Tiến hóa cánh và thời trang là điểm đặc sắc của King Of Demon

Fanpage: https://www.facebook.com/quyvuong3d

Chém gió ...
Aa 0