BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Seven Knights 2 hiện đã mở Tải, trước khi ra mắt vào ngày mai tại một số thị trường nhất định

09-11 19:05

Nhà phát hành Netmarble mới đây đã cho tải trước Seven Knights 2. Tựa game mobile hiện có dung lượng khoảng 7GB và sẽ mở cửa vào ngày mai 10/11 tại một số khu vực.

Seven Knights 2 là một game MMORPG di động của Netmarble. Bây giờ bạn có thể tải xuống và tải lên tất cả các tệp bạn cần. Thời gian bắt đầu hoạt động của các máy chủ dự kiến ​​vào ngày 10 tháng 11, lúc 5:00 giờ Moscow. Các nhà phát triển hứa hẹn một danh sách lớn các anh hùng, mới và cũ. Trong một số chế độ, bạn có thể điều khiển một nhóm tám máy bay chiến đấu, chuyển đổi giữa chúng vào đúng thời điểm.

Được phát triển trên nền tảng đồ họa Unreal Engine 4, Seven Knights II là câu chuyện diễn ra sau 30 năm của  Seven Knights, tựa game này sẽ tập trung vào các nhân vật thay vì cả đội như trước đây.

Đối với chế độ Raid, Seven Knights II đã được xác nhận rằng game sẽ hỗ trợ tối đa 8 người chơi tại thời gian thực. Có vẻ như có 12 anh hùng khác nhau có thể chơi được trong phiên bản demo, hơn 8 chế độ Episode. Khác với các anh hùng cũ, người chơi sẽ được đối xử với một cái nhìn đầu tiên về những anh hùng mới ra mắt trong Seven Knights II.

Sau khi Seven Knights II được giới thiệu trong thời gian vừa qua, nhà phát triển và nhà phát hành Netmarble xác nhận hãng này sẽ mở cửa vào ngày mai 10/11 tại một số khu vực trên thế giới.

Khi bắt đầu, sẽ có một chương trình khuyến mãi hàng tuần; bạn chỉ cần đăng nhập vào game và nhận quà. Cuối cùng, bạn có thể nhận được một nhân vật hiếm. Nhân tiện, để hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản, Netmarble sẽ tặng vàng và vé triệu hồi anh hùng.

Chém gió ...
Aa 0