Haichiao

Following: 1Follower: 2

Sắp xuất hiện một gMO có cốt truyện Phong Vân?

26-10 23:48

Vì sao game mobile online (gMO) cốt truyện Phong Vân vẫn chưa tìm được chỗ đứng nhất định tại làng game Việt?

Mối quan hệ trái ngang, huynh đệ tương tàn, sư môn điêu đứng luôn là một chủ đề vô cùng hấp dẫn trong các tiểu thuyết kiếm hiệp Trung Quốc. Thật vậy, có lẽ độc giả sẽ không bao giờ quên một Nhiếp Phong gan dạ, thông tuệ hơn người, đệ nhất khinh công trên thiên hạ. Đặc biệt, càng chẳng ai quên một Bộ Kinh Vân mang danh "Bất Khốc tử thần", lạnh lùng, tàn nhẫn vang danh khắp tứ phương.

Phong Vân truyện

Đáng lẽ, một tiểu thuyết ăn khách như vậy sẽ được các NPH gMO quan tâm nhằm tận dụng độ "hot" để thu hút người chơi, nhưng sự thật thì ngược lại. Phong Vân trở thành một cốt truyện khá ế ẩm, mặc cho tại Việt Nam, các đề tài tương tự như Tam Quốc, Tây Du Ký lại được khai thác một cách triệt để. Số lượng game lấy chủ đề này chỉ đếm trên đầu ngón tay, nổi bật nhất có lẽ là dạng webgame. Tuy nhiên, lại gây khó khăn cho những game thủ muốn trải nghiệm trận thư hùng này trên Smartphone.

Nhiếp Phong - Bộ Kinh Vân - Huynh đệ tương tàn

Theo thống kê, tỷ lệ dân số Việt Nam sở hữu Smartphone đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt là thanh thiếu niên lứa tuổi 13-24. Mặt khác, số lượng người đam mê tiểu thuyết và bộ phim kinh điển Phong Vân cũng không hề nhỏ. Vì vậy, việc bỏ qua một thị trường béo bở, đầy tiềm năng như vậy là điều mà các NPH nên xem xét lại.

Theo thông tin mới nhất mà 9gate nhận được, sắp tới một NPH phía Bắc sẽ ra mắt một tựa gMO lấy cốt truyện Phong Vân.

Những thông tin tiếp theo về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất đến độc giả.

Chém gió ...
Aa 0