BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Samurai Shodown Mobile chính thức được ra mắt tại Đông Nam Á

18-07 11:07

Samurai Shodown Mobile được đỡ đầu bởi chính cha đẻ của huyền thoại này là SNK và sắp tới sẽ được ra mắt trước tại khu vực Đông Nam Á.

Nói đến huyền thoại của tuổi thơ game thủ Việt thì khó có thể bỏ qua cái tên Samurai Shodown. Một tựa game đối kháng gắn chặt với thời thơ ấu của vô số game thủ, đặc biệt là trên các hệ máy cũ. Nói đến Samurai Shodown là game thủ sẽ nhớ tới những pha combo huyền thoại của Haohmaru, nhân vật gần như là anh hùng chính của tựa game mà bất kỳ ai khi chơi cũng đã ít nhất một lần chọn lựa.

Với ai từng gắn bó tuổi thơ với các hệ máy Arceda (game thùng), Super Nintedo hay PlayStaion 1, cái tên Samurai Shodown chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên. Bên cạnh những tên tuổi đình đám như Street Fighter hay Mortal Kombat, Samurai Shodown chính là một trong những tựa game đối kháng tuyệt vời nhất.

Samurai Shodown được chính cha đẻ của tựa game này là SNK "đỡ đầu" để mang lên trên nền tảng mobile. Song đã có ít nhiều sự thay đổi, không còn là nền tảng 2D ngày nào, cũng không phải lối chơi đối kháng quen thuộc mà đã được chuyển sang hình ảnh 3D cùng gameplay hành động vượt ải. Vẫn sẽ là hệ thống nhân vật đó, nhưng kỹ năng đã được chuyển sang một nút tấn công cơ bản và bốn nút kỹ năng tương tự như các sản phẩm ARPG trên Mobile khác.

Samurai Shodown Mobile dự kiến sẽ được phát hành tại thị trường Đông Nam Á trước. Và VNG sẽ là đơn vị phát hành sản phẩm này và đặt tên là Samurai Shodown: The Legend of Samurai. Trước mắt, khu vực Đông Nam Á, trong đó Thái Lan có thể sẽ là quốc gia đầu tiên mà VNG sẽ vận hành trước.

Đây không phải là lần đầu tiên, VNG chịu trách nhiệm phát hành các tựa game của mình tại nước ngoài. Và cái tên tiếp theo chính là Samurai Shodown Mobile. Dự kiến, Samurai Shodown Mobile sẽ được ra mắt tại thị trường Thái Lan vào tháng 8 sắp tới và vẫn chưa có thông tin cụ thể khi nào sản phẩm này sẽ được phát hành tại Việt Nam.

Samurai Shodown Mobile được Tencent phát triển dựa trên bản quyền của SNK. Tất cả hình ảnh, nội dung, nhân vật của thương hiệu game đối kháng đình đám ngày nào sẽ đều có mặt trong Samurai Shodown Mobile, nhưng dưới một lớp đồ họa khác. Game thủ sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc của tuổi thơ như Haohmaru, Ukyo Tachibana, Nakoruru… Nhưng tất nhiên, việc chuyển sang lối chơi ARPG cũng sẽ là một thử thách không nhỏ nếu Samurai Shodown Mobile nhận được sự ủng hộ của game thủ Việt.

Samurai Shodown VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0