BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rộ tin đồn Võ Lâm Nhàn Hiệp cập bến Việt Nam, được phát hành bởi VNG?

17-11 15:28

Võ Lâm Nhàn Hiệp thuộc thể loại game đấu tướng chiến thuật kết hợp xu hướng Idle đang hot trên di dộng. Game đã ra mắt tại trị trường Trung Quốc và sắp tới đây tựa game này sẽ được phát hành tại Việt Nam.

Võ Lâm Nhàn Hiệp tựa game đấu tướng chiến thuật kết hợp xu hướng Idle đang hot hiện nay do Kingsoft phát triển và sắp tới đây sẽ được NPH VNG phát hành tại Việt Nam. Game mở ra một thế giới kiếm hiệp vừa lạ vừa quen, đậm chất võ lâm, cho game thủ bước chân vào chốn giang hồ đầy mới lạ.

Người chơi sẽ thu thập cho mình các nhân vật đến từ các môn phái khác nhau như: Võ Đang, Đường Môn, Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga Mi,... HIện tại game có hơn 60 nhân vật khác nhau, cho game thủ lựa chojn, mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng, thuộc tính khác nhau.

Các nhân vật này cũng sẽ được chia ra theo hệ thống ngũ hành Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ tương sinh tương khác lẫn nhau, mỗi nhân vật có vai trò riêng trong đội hình. Người chơi sẽ sắp xếp các hiệp khách này hợp lý để có thể khác chế dội hình đối phương.

Đồ họa game mang phong cách anime đầy tính nghệ thuật, các nhân vật được tạo hình khá độc đáo. Hiệu ứng hình ảnh, chiêu thức khá bắt mắt mang đến cho người chơi những trận đấu đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Người chơi sẽ xây dựng cho mình một đội hình gồm 5 nhân vật, dàn đội hình nằm ngang. Khi chiến đấu, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, các nhân vật sẽ tự động chiếu đấu, có thể tua nhanh x2 để hoàn thành nhanh trận đấu ở các nhiệm vụ, phó bản,...

Ngoài ra còn có nhiều các tính năng bồi dưỡng nhân vật, giúp nâng cao sức mạnh, mở khóa các tuyệt học võ công khác nhau. Nhiều hoạt động, nhiệm vụ cho người chơi thỏa sức cày cuốc, nhận về các phần quà, trang bị giúp nâng cao sức mạnh cho đội hình.

Đặc biệt khi đặt lại nhân vật sẽ trả lại 100% tất cả tài nguyên phát triển. Bên cạnh đó, game có nhiều hoạt động chiến đấu PK, vượt ải, chiến liên server,... và nhiều hoạt động Mini game giải trí khác.

Võ Lâm Nhàn Hiệp game Đấu Tướng Idle Ngũ Hành Tương Sinh Tương Khắc của VNG. Là tựa game kiếm hiệp đồ họa anime đậm chất võ lâm, các nhân vật được tạo hình khá độc đáo. Hiệu ứng hình ảnh, chiêu thức khá bắt mắt mang đến cho người chơi những trận đấu đầy lôi cuốn, hấp dẫn. Nhiều hoạt động chiến đấu cho game thủ cày cuốc, chơi mọi lúc mọi lúc mọi nơi, và có nhiều mini game khác nhau cho người chơi giải trí.

Chém gió ...
Aa 0