BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Project 9: Thiên Đường Giả Lập - Game đấu tướng anime cập bến Việt Nam

24-04 13:48

Tựa game đấu tướng chiến thuật chủ đề Waifu “siêu mướt” có tên Project 9: Thiên Đường Giả Lập được NPH VTC Mobile trình làng trong Quý 2.

Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật thẻ tướng với lớp đồ hoạ Cyber cá tính cùng tạo hình nhân vật theo phong cách Manga đẹp mắt. Đây cũng là điểm hút mắt game thủ khi nhìn vào tựa game này. Được biết, NPH VTC Mobile sẽ là đơn vị phát hành chính thức Project 9: Thiên Đường Giả Lập tại Việt Nam trong tháng 5 tới đây!

Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành chỉ huy, chiêu mộ các anh hùng từ 4 thế lực gồm: Học Viện Alpha, Cyber War, Gia tộc Phantom và Thuật sư Cổ tộc để tham gia vào những trận chiến nãy lửa, bảo vệ thế giới khỏi thế lực xấu xa đang đe dọa hòa bình của nhân loại.

Project 9: Thiên Đường Giả Lập sở hữu hơn 100 nhân vật được chia thành nhiều cấp độ từ R đến SSR thậm chí UR. Mỗi nhân vật sẽ thuộc một trong bốn thế lực và có bộ kỹ năng cũng như khả năng chiến đấu khác nhau. Do đó, người chơi cần cân đo đong đếm kỹ lưỡng khi lựa chọn và sắp xếp đội hình.

Tương tự như những tựa game thể tướng khác, trò chơi cũng áp dụng lối chơi đấu tướng màn hình ngang 6v6 quen thuộc với game thủ. Trong đó, người chơi sẽ chỉ huy 5 tướng ra trận, kèm theo nhân vật chính là chính bạn sẽ đứng ngoài hỗ trợ đội hình bằng cách bổ sung các phép bổ trợ khác nhau nhằm tăng thêm sức mạnh cho đội hình.

Bên cạnh đó, Project 9: Thiên Đường Giả Lập còn đem đến nhiều hoạt động PvE – PvP đa dạng, phong phú cho game thủ thoải mái sưu tập tướng không biết chán.

Nhìn chung, nếu bạn là một tín đồ anime, yêu thích sưu tập các nàng waifu “mờ lem” thì đây là một sản phẩm nên lót dép hóng từ bây giờ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/project9vtc

Chém gió ...
Aa 0