Cucku

Following: 0Follower: 3

Poki Mobile ấn định thời gian Alpha Test ngày 9/10

05-10 14:27

Nối tiếp sự thành công của webgame Pokiwar, nhà phát hành CMN Online sắp tới sẽ cho ra mắt phiên bản Pokiwar trên nền tảng di động có tên là Poki Mobile với cực nhiều tính năng hấp dẫn, đồng thời cải thiện tất cả các thiếu sót ở bản Pokiwar trước đó.

Nếu bạn chưa biết thì webgame Pokiwar được NPH CMN đưa về Việt Nam vào những năm 2015 – 2016, cho đến hiện tại trò chơi đã trải qua rất nhiều phiên bản big update lớn nhỏ và hiện vẫn đang phát triển ổn định trên cổng 360Game và MXH ZingMe. Đây còn được đánh giá là tựa webgame thành công thứ 2 của CMN Online chỉ xếp sau Webgame BangBang cả về doanh thu lẫn tổng số người chơi.

Thừa thắng xông lên, sắp tới đây phiên bản mobile của webgame ăn khách trên sẽ chính thức cập bến làng game Việt với tên gọi Poki Mobile. Game được xây dựng bằng hình ảnh 2D có phần đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với phong cách hoạt họa đầy tươi sáng. Cách thiết kế khung cảnh, tạo hình những con pet khá ngộ nghĩnh và đáng yêu tạo cảm giác thu hút với người chơi, nhất là những ai từng chơi webgame Pokiwar.

Về lối chơi, game Poki Mobile là sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi xếp kim cương cổ điển với mô tuýp đấu pet kiểu đối kháng. Đây là một lối chơi khá độc đáo và mang đậm tính nhanh tay tinh mắt khi đòi hỏi người chơi sẽ phải cân nhắc kỹ cho mỗi hành động của mình.

Cụ thể mỗi ván đấu trong game sẽ được tái hiện theo dạng bàn cờ xếp ngọc đa sắc màu. Lúc này tùy vào khả năng xếp ngọc của bạn thì chú pet đại diện cho bạn sẽ tiến hành các hành động tương ứng như tấn công, phòng thủ, xuất chiêu hay hồi phục sinh lực.

Đặc biệt khi xếp ngọc combo ăn liên tiếp và tích đủ nộ thì bạn có thể triệu hồi pet cấp cao hơn ra trận. Đây cũng chính là quân át chủ bài cho những tình thế ngàn cân treo sợi tóc mà bạn phải đối mặt trong cuộc chiến.

Không chỉ có vậy, hệ thống pet trong game này cũng khá đa dạng và bạn có thể sở hữu được chúng thông qua việc đánh bại chúng. Mỗi con pet đều mang trong mình một hệ riêng như Nước, Lửa, Đất, Gió… và người chơi cũng dễ dàng nhận ra qua tạo hình của chúng. Tất nhiên ngoài việc triệu hồi chúng thì bạn cần phải chăm sóc, bồi dưỡng để gia tăng sức mạnh của pet lên tầm cao mới mạnh mẽ hơn.

Đội ngũ Poki Mobile vận hành đã từng bước thực hiện và tới nay đã ghi nhận những tiêu chí cũng như đạt được một số thành tựu đáng kể đã được liệt kê trong hình ảnh bên dưới.

Sau thời gian ấp ủ hoàn thiện từng tính năng, đội ngũ vận hành Poki Mobile chính thức công bố thời gian mở bản Alpha Test nhằm đáp ứng mong mỏi của cộng đồng. Cụ thể:

Ngày 9/10 mở bản Alpha Test có giới hạn 1000 người đăng ký nhanh nhất, ngày 15/10 kết thúc Alpha test, dự kiến tháng 11 chính thức ra mắt.

Trong thời gian Alpha Test người chơi sẽ được trải nghiệm các tính năng hấp dẫn như đấu trường tranh tài (real time), đua top chiến lực, ngoài ra khi đăng nhập liên tiếp trong 7 ngày người chơi sẽ nhận được hàng chục nghìn kim cương miễn phí cũng như 3 pet đỏ siêu hot Hyon, Lugano và Kasagi để trải nghiệm game một cách dễ dàng hơn.

Bản Alpha Test lần này tuy chỉ hoàn thiện 80% tính năng so với bản chính thức nhưng phần nào sẽ đáp ứng được sự mong mỏi 1 tựa game chất lượng của cộng đồng yêu thích Pokiwar bấy lâu nay.

Fanpage: https://www.facebook.com/pokimobile.vn

Chém gió ...
Aa 0