BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Pokémon UNITE chính thức ra mắt trên Mobile, cả ĐNÁ được chơi trừ game thủ Việt

22-09 10:39

Vào ngày hôm nay, tựa game MOBA đáng mong đợi trong những tháng cuối năm 2021 đã chính thức phát hành trên di động.

Pokémon UNITE có lẽ là một trong số những tựa game MOBA chốt sổ năm 2021 này. Đã được phát hành trước đó trên nền tảng Nintendo Switch và vào ngày hôm nay, tựa game này đã chính thức đặt chân lên nền tảng di động. Hiện tại, khu vực ĐNÁ như Singapore đã có thể tải về Pokémon UNITE trên cả hai kho ứng dụng phổ biến là App Store và Google Play.

Tuy nhiên, một lần nữa game thủ Việt lại chỉ biết ngồi nhìn khi hiện tại Pokémon UNITE vẫn chưa mở tải cho thị trường Việt Nam. Muốn tải về Pokémon UNITE, người chơi sẽ buộc phải thay đổi địa chỉ IP hoặc đổi khu vực Store trên iOS sang thị trường khác mới có thể download được game.

Điều này không phải là chưa từng xuất hiện trước đây. Những sản phẩm như Huyền Thoại Runeterra, Liên Minh: Tốc Chiến, Call of Duty Mobile… trước khi được phát hành bởi một công ty tại Việt Nam thì cũng đều không mở tải cho người Việt. Chính vì thế, nếu muốn thử trải nghiệm một tựa game MOBA mới lạ trên di động như Pokémon UNITE thì game thủ sẽ buộc phải một lần nữa “lách luật” và vượt rào, tương tự như những lần thử nghiệm các bom tấn kể trên.

Pokémon UNITE được biết tới là tựa game MOBA đầu tiên lấy đề tài Pokémon và nhận được sự mong đợi rất lớn của cộng đồng game thủ, đặc biệt là fan của Pokémon. Pokémon UNITE được phát triển bởi TiMi Studio, chính là cha đẻ của Liên Quân Mobile. Tuy được đánh giá là đáng trải nghiệm, song Pokémon UNITE vẫn chưa thực sự được đánh giá cao khi ra mắt trên Nintendo Switch. Theo đánh giá trên Metacritic, Pokémon UNITE chỉ nhận điểm số 4,6/10 từ cộng đồng người chơi. Đây là thành tích cực kỳ tệ hại với một bom tấn được chờ đợi như Pokémon UNITE.

Chém gió ...
Aa 0