BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phong Vân Chí - Game mobile “cày chay lên VIP” của VTC Mobile cập bến Việt Nam

02-12 18:35

Dự kiến, game mobile Phong Vân Chí sẽ được VTC Mobile cho ra mắt vào những ngày cuối năm 2020 này.

Phong Vân Chí (tên gốc: Thiên Duyên Truyền Thuyết) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp kinh điển, trò chơi do hãng Muzi sản xuất và đã được phát hành tại các thị trường "khó tính" như Hàn Quốc. Sản phẩm này đã được VTC Mobile đưa về Việt Nam và dự kiến mở cửa ngay trong những ngày cuối năm 2020 này.

Bước chân vào thế giới Phong Vân Chí, người chơi sẽ được chọn lựa các loại hình nghề nghiệp khác nhau, phân loại theo giới tính và vũ khí. Mỗi môn phái sở hữu cho mình sức mạnh riêng biệt như khả năng tấn công tầm gần/xa/quần thể/đơn mục tiêu, bạo kích hay hỗ trợ đồng đội. Thiết kế nhân vật trong game được thể hiện theo phong cách tiên hiệp đậm nét với đường nét trang phục mềm mại, kiều diễm.

Người chơi game mobile Phong Vân Chí sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động chiến đấu giàu tính phiêu lưu. Game thủ sẽ tham gia nhiều phó bản khác nhau để kiếm nguyên liệu, tăng cấp cũng như kiếm trang bị quý hiếm,… Bên cạnh đó, hoạt động chiến đấu tập thể cùng bạn bè, anh em bang hội cũng được tổ chức thường xuyên vô cùng sôi động như chiến trường, diệt boss,…

Ngoài ra, một điểm cộng nữa mà người chơi game mobile chắc chắn thích ở Phong Vân Chí chính là việc "cày chay lên VIP", chắc chắn sẽ trở thành "miền đất hứa" của các game thủ yêu thích cày cuốc.

Fanpage: https://www.facebook.com/pvc.vtc

Phong Vân Chí

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0