BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Phiên bản mobile của Phi Đội đã chính thức có mặt trên di động

01-03 09:22

Phi Đội Mobile hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Phi Đội là game online không chiến tương đối nổi tiếng đã được phát hành tại Việt Nam từ năm 2010, kể từ đó tới nay, trò chơi đã trở thành một trong những sản phẩm "lão làng" đạt được nhiều thành công tại Việt Nam nói riêng và thị trường quốc tế nói chung. Tiếp nối thương hiệu thành công này, nhà sản xuất Phi Đội đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ phiên bản mobile của trò chơi với tên gọi Phi Đội Mobile (ACE Online).

Trò chơi được xây dựng hoàn toàn trên nền đồ họa 3D cực kỳ chất lượng, không hề thua kém phiên bản trên PC. Người chơi sẽ được hoàn toàn điều khiển các chiến cơ trong quá trình chiến đấu với những pha nhả đạn và nhào lộn trên không trung cực kỳ hấp dẫn.

Phi Đội Mobile lấy bối cảnh chiến đấu là trong cuộc nội chiến trên một hành tinh DECA. Người chơi sẽ được lựa chọn việc gia nhập phe nổi dậy hoặc phe chính phủ để tham gia vào cuộc chiến không gian dữ dội với những vũ khí tân tiến.

Về lối chơi, sản phẩm này vẫn giữ những nét đặc sắc của dòng game không chiến cùng hàng chục tính năng PvP/PvE. Các game thủ sẽ phải vượt qua hơn 200 ải để tiến hành nâng cấp chiến cơ/phi cơ, hoặc để sở hữu các phi cơ và vũ khí đạn dược tân tiến. Ngoài ra, trò chơi sở hữu hệ thống phi cơ lên tới hơn 100 chủng loại với các tính năng riêng biệt, phù hợp với đa dạng kiểu tác chiến trên không trung.

Game thủ quan tâm có thể tải game và trải nghiệm Phi Đội Mobile trên 9Gate.

ACE Online

0.0
Masangsoft | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0