Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

“Petee - My Talking Pet” – Tựa game thú ảo đình đám tháng 10

15-10 10:33

Vừa mới trình làng phiên bản Android, chú pet Petee đến từ tựa game cùng tên Petee – My Talking Pet đã trở thành chủ đề hot trên nhiều cộng đồng game casual mobile

Khi vào game, người chơi nhanh chóng bị thu hút bởi đồ họa 3D vô cùng bắt mắt và sinh động của khu vườn xinh đẹp, nơi cây cối luôn xanh tươi và ra trái quanh năm. Chú nhóc Petee với nhiều biểu cảm thú vị như hôn gió, di chuyển qua lại, đùa nghịch với chiếc lá hay con ruồi bay qua… chắc chắn làm tan chảy trái tim những người yêu thể loại game này.

Các biểu cảm đáng yêu và phục trang sinh động

Với dung lượng chỉ hơn 10MB, bằng 1/5 so với các game cùng thể loại nhưng người chơi đã có thể thỏa sức tạo cá tính cho chú Pet bằng rất nhiều loại trang phục phong phú. Từ các set đồ riêng biệt gồm kính mắt, mũ, quần áo, bạn có thể tự do lựa chọn để kết hợp thành các style độc đáo khác nhau như Cướp biển, Pharaon, Samurai, Muay Thái, Nhà thám hiểm… tùy theo sở thích.

Các set đồ dễ thương và ấn tượng trong Petee

Điểm cộng tiếp theo mang lại sức hút cho Petee chính là lối gameplay vừa quen vừa lạ khiến người chơi mới vừa không bị bỡ ngỡ vừa bị thu hút bởi những nhiệm vụ mới lạ thể hiện tính tương tác với người chơi khác. Bạn có thể sang nhà bạn bè, cho pet thi đấu Pong để tăng điểm tốc độ và sức cũng như độ nhanh nhạy và kinh nghiệm. Qua từng trận đấu, chú Pet nào càng có level cao sẽ càng thông minh và khả năng phản xạ tốt hơn cũng như có được nhiều nguyên liệu giá trị hơn sau trận đấu.

Thách đấu Pong với hàng xóm để tăng chỉ số sức mạnh và nhận được nguyên liệu quý

Điểm cộng tiếp theo của game chính là ngoài bối cảnh chính là khu vườn, người chơi có thể thám hiểm hòn đảo bí ẩn bằng cách đi qua cánh cổng thời gian trong vườn, trải nghiệm từng mini game để vượt qua mỗi chặng và nhận nguyên liệu bí ẩn.

Với đồ họa trau chuốt, mode chơi đa dạng, có thể đánh giá các mini game trong Petee có chất lượng hơn hẳn so với game cùng thể loại mà khó có thể tìm thấy từng game riêng biệt trên Google Play hay Appstore.

Tham gia mini game để khám phá hòn đảo bí ẩn

Lọt TOP bảng xếp hạng để nhận được các nguyên liệu quý

Một thông tin hấp dẫn nữa là theo NPH, trong thời gian tới, Petee sẽ mở thêm các tính năng bạn bè qua hệ thống mạng xã hội facebook, các OTT như Zalo, Line để tăng tính tương tác giữa người chơi. Yếu tố thách đấu trong game sẽ được đẩy mạnh qua các giải đấu đua Bảng xếp hạng và đua Pet, tiến tới tích hợp tính năng Kết nối thực trong game.

Rõ ràng với đồ họa chất lượng và sự trau chuốt trong lối thiết kế tính năng, Petee xứng đáng là tựa game đáng mong đợi nửa cuối năm nay của cộng đồng game casual và của làng game Việt nói riêng

Giảm 50% mọi items game nhân dịp ra mắt

Trong thời gian ra mắt game, các user mới sẽ nhận được giảm giá 50% cho tất cả các gói kim cương và kẹo.

Trang chủ: www.petee.vn

Fanpage: www.facebook.com/MyPetee

Chém gió ...
Aa 0