BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Org: Pirates Legend – Game One Piece 3D thế hệ mới chính thức ra mắt thị trường Việt và Quốc tế vào 15/06

10-06 14:25

Một kỷ nguyên hải tặc mới sẽ chính thức mở ra cùng ‘con thuyền’ mang công nghệ đồ họa 3D hiện đại bậc nhất mang tên Org: Pirates Legend – Game One Piece 3D thế hệ mới được phát hành bởi GAMO Online Corporation vào 15/06 này.

Theo đó, Org: Pirates Legend sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực, hiện game đã mở tải sớm trên AppStore và Google Play. Người chơi có thể đăng ký tải trước game để nhận thuyền trưởng Mũ Rơm Luffy 3 sao siêu hấp dẫn.

Thuộc thể loại game thẻ tướng Turn-based vốn đang thịnh hành, Org: Pirates Legend xây dựng một gameplay đặc sắc cùng hệ thống nhân vật và cốt truyện One Piece về hành trình ra khơi chinh phục giấc mộng Vua Hải Tặc của thuyền trưởng Mũ Rơm Luffy và những người bạn đồng hành.

Dựa trên nền độ họa tân tiến và đẳng cấp của công nghệ 3D Unity đỉnh cao, Org: Pirates Legend tái hiện một cách sống động những trận chiến vang danh giới hải tặc đến với cộng đồng fan cứng của bộ truyện tranh được yêu thích nhất mọi thời đại này.

Tựa game One Piece 3D thế hệ mới này không chỉ mang đến những chiêu thức nhân vật đầy mãn nhãn, khiến người chơi trầm trồ khi trải nghiệm, mà các cảnh vật quen thuộc của thế giới hải tặc còn được thể hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết trên nền đồ họa khác biệt.

Tham gia vào Org: Pirates Legend, người chơi sẽ từng bước chiêu mộ thuyền viên, đồng hành cùng với những nhận vật quen thuộc như Luffy, Nami, Zoro, Sanji,… và bắt đầu hành trình khám phá biển khơi rộng lớn với vô vàn những thú vị và bất ngờ phía trước. Chạm trán nảy lửa cùng với những người chơi khác, bạn cần linh hoạt điều chỉnh linh hoạt các tướng với thế mạnh công thủ riêng biệt, phát huy sức mạnh đội hình tối đa để chạm đến ngôi vương Vua Hải Tặc huyền thoại.

Góp phần đẩy cao tính chiến thuật nổi bật của gameplay, các tính năng đột phá sức mạnh theo chuẩn nguyên tác như Thức Tỉnh Haki, Công Nghệ Germa,… ở Org: Pirates Legend sẽ một lần nữa đưa người chơi sống dậy cảm giác vinh quang của các trận chiến kinh điển vang danh giới hải tặc.

Bên cạnh đó, với một nội tại game chất lượng được nghiên cứu và đầu tư chỉn chu, Org: Pirates Legend mang đến một cơ chế đa dạng các hoạt động PVP và PVE theo chuẩn nguyên tác trong lối chơi: Vượt Ngục Impel Down, Đấu Trường Corrida, Marine Ford,…

Ngoài ra, trên Fanpage và trang sự kiện của Org: Pirates Legend, rất nhiều sự kiện từ nhà phát hành đang thu hút đông đảo người chơi tham gia và thu thập những hành trang tân thủ hấp dẫn, nhanh tay tham gia ngay!

Trang chủ: https://opgpl.com/teaser

Chém gió ...
Aa 0