BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NPH Game Số 1 Việt Nam đang gắng sức ủng hộ cho sự phát triển của ngành game Việt

01-08 07:22

Ba năm vừa qua là thời gian biến động rất lớn đối với thị trường game Việt, trong bối cảnh hồi phục kinh tế hậu đại dịch Covid-19, mọi mặt đều khó khăn, nhu cầu cho giải trí không còn là ưu tiên hàng đầu.

Thị trường vẫn chỉ xoay quanh những mô típ quen thuộc thường thấy đa phần là game xuyên quốc gia hoặc vẫn là đề tài từ bạn láng giềng Trung Quốc, không có nhiều sự thay đổi để thu hút người chơi khiến ngành Game vẫn đang dậm chân tại chỗ. Trong bối cảnh đó, với tầm nhìn xa nắm bắt được nguồn nhân sự dồi dào từ ngành kỹ thuật game trong nước NHP số 1 Việt Nam: VTC Mobile đã có hướng chuyển mình đầy thách thức trong các dòng sản phẩm game nhập vai và lựa chọn 1 dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người chơi hơn. Đồ họa chibi 2.5D đặc trưng với dung lượng bản cài cực nhẹ, phát triển đa nền tảng khiến cho “WOWs: World Of Warriors”- Siêu phẩm RPG Online của 2023 được anh em game thủ vô cùng mong ngóng.

Game được giới thiệu gồm hệ thống 4 class: Xạ Thủ, Chiến Binh, Pháp Sư và Sát Thủ với những đặc trưng về vũ khí, kỹ năng và chỉ số khác biệt. Lần đầu tiên trên thị trường có game nhập vai áp dụng cơ chế realtime thành bại bởi kỹ năng mà từ trước đến giờ chỉ xuất hiện trong thể loại game Moba, yêu cầu người chơiphải có kỹ năng, PK tốt để ra đòn tấn công, né tránh cho nhân vật.

Điểm đặc biệt của “WOWs: World Of Warriors” là game chỉ 1 server, hoàn toàn không sử dụng lực chiến, không có hệ thống Vip và không xuất hiện các gói nạp tích lũy… NPH khẳng định nói không với "Pay to win" trong con game này. Cùng với đó tại WOWs giao dịch được thông thương không giới hạn và còn cho phép hỗ trợ hệ thống đại lý kết nối, thúc đẩy nền kinh tế inGame, hợp tác NPH và game thủ cùng có lợi.

WOWs: World Of Warriors được NPH VTC Mobile đưa ra thị trường với sự mong mỏi phát triển ngành game Việt để người Việt được chơi game do người Việt làm. Game Việt cũng vô cùng mượt mà, đồ họa chibi đáng yêu nhưng vô cùng sắc nét và nịnh mắt không hề kém cạnh bất cứ sản phẩm RPG Online nào đến từ nước ngoài. VTC Mobile đã khiến cho anh em game thủ có nhiều cơ hội hơn để trải nghiệm game nước nhà và cũng ủng hộ cho các Nhà Phát triển Game trẻ có cơ hội được đưa sản phẩm của mình đến với công chúng. Ngày 15/7/2023 tới đây, sản phẩm WOWs: World Of Warriors sẽ mở cổng Alpha Test đợt 3 để anh em game thủ có thể trải nghiệm trước thềm ra mắt, các thông tin sẽ được update liên tục tại các cổng thông tin chính thức, hãy tham gia trải nghiệm và ủng hộ sản phẩm game Việt nhé!

World Of Warriors

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0