BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nông Trại H5 - Thêm một game chuẩn HTML5 của VNG bất ngờ ra mắt

29-12 21:22

Sau Yugi H5, NPH VNG lại bất ngờ tung ra sản phẩm mới thuộc chuẩn HTML5 mang tên Nông Trại H5.

Theo đó, Nông Trại H5 sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 27/12/2017. Điều đáng nói là, cũng giống như lần trước, sự chuẩn bị cho việc ra mắt tựa game mới này khá âm thầm. Fanpage của game cũng có khá ít lượt theo dõi và lượng tương tác vẫn còn nghèo nàn.

Cũng như các game thuộc dòng H5 khác, Nông Trại H5 là tựa game đa nền tảng và không cần phải cài đặt. Người chơi có thể chơi ngay trên trình duyệt mà không cần bước tải hay cài đặt.

Nông Trại H5, thêm một game chuẩn HTML5 của VNG bất ngờ ra mắt - ảnh 1

Game cũng sẽ không có code và tất cả các quà của các bạn sẽ được gửi vào hòm thư trong game, vì vậy muốn có quà, người chơi được khuyến khích hãy chăm chỉ tham gia event của ban điều hành game.

Cũng như mọi tựa game nông trại khác, đến với Nông Trại H5 người chơi sẽ vào vai người nông dân, khám phá cảnh quan nông thôn cùng với cây trồng, vật nuôi và thỏa sức sáng tạo nông trại cho riêng mình, thu hoạch nông phẩm để hoàn thành những đơn hàng được giao...

Sau khi thu hoạch Vườn chủ sẽ có dịp thể hiện khả năng bếp núc, chế biến ra các món ăn độc đáo để đưa vào gian hàng bày bán và có cơ hội trở thành triệu phú.

Ngoài ra, các “nông dân” còn được giao lưu với anh em bạn vườn gần xa, cùng nhau chung tay hợp tác thành lập Hội Nông Dân thế kỷ 21.

Nông Trại H5, thêm một game chuẩn HTML5 của VNG bất ngờ ra mắt - ảnh 2

Nhưng không phải là những nông dân đơn thuần, người chơi còn đa năng hơn với vai trò là một stylist, có thể tự do hóa trang cho nhân vật của mình với hàng trăm kiểu tóc, trang phục, trang sức... để khoe với bạn bè phong cách, cá tính của mình.

Người chơi còn có thể thể hiện khả năng sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của mình trong việc bố trí hàng nghìn chủng loại cây cảnh, kiến trúc trang trí...

Nông Trại H5

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0