BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ni No Kuni Cross Worlds của Bandai Namco cho phép game thủ đăng ký trước

27-04 13:18

Ni No Kuni Cross Worlds hiện đã cho phép game thủ đăng ký trước để chuẩn bị cho ngày ra mắt chính thức của game trên iOS và Android.

Sau bao ngày trông  ngóng cuối cùng tựa game Ni No Kuni: Cross Worlds của nhà phát hành Bandai Namco cũng đã cho đăng ký trước cho tất cả người dùng trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Việc phát hành game ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan là một thành công lớn, nhanh chóng thu hút về lượng người tham gia rất đông vượt ngưởng chỉ trong 11 ngày đầu tiên, càng khiến cho nhà phát hành muốn tung bản toàn cầu ra mắt sớm hơn dự kiến.

Ni No Kuni: Cross Worlds cũng chứa các đoạn cắt cảnh đẹp đến mê hồn từ các bộ phim nổi tiếng như Spirited Away và My Neighbor Totoro. Các đoạn cắt cảnh đã làm tăng thêm sự phấn khích vì đồ họa trong game trở nên chi tiết và tươi sáng, được người hâm mộ đánh giá cao khi định hướng nghệ thuật game giờ đây xuất sắc vượt mong đợi.

Tựa game ban đầu được tạo bằng Unreal Engine với tính thẩm mỹ độc đáo và mang đến một cái nhìn hấp dẫn cho người chơi. Sự tham gia của Unreal Engine đã đảm bảo chất lượng hình ảnh hàng đầu. Tính thẩm mỹ tổng thể của trò chơi đã được hình thành với sự pha trộn cẩn thận giữa thực tế và giả tưởng, mang đến cho người chơi cái nhìn về cả hai khía cạnh của thế giới trong game.

Người chơi lần đầu tiên tham gia trò chơi với tư cách là người thử nghiệm bản beta trong một tựa game giả tưởng thực tế ảo có tên là Soul Divers. Game dẫn dắt người chơi làm quen với AI hướng dẫn tên Rania đã phá vỡ hệ thống và cảnh báo người chơi về điều gì đó. Người chơi tỉnh dậy và thấy mình đang trong một trận chiến khốc liệt và trốn thoát với sự giúp đỡ của Nữ hoàng Sia và Cluu đến Vương quốc Evermore. Khi tìm kiếm sự trợ giúp dưới vương quốc mới này, người chơi thề sẽ bảo vệ vương quốc của họ và tất cả các Ni no Kuni.

Game sẽ có 5 lớp nhân vật chính để người chơi lựa chọn. Ni no Kuni Cross Worlds còn cho phép người chơi tùy chỉnh nhân vật của mình. Các class trong game sẽ bao gồm: Swordsman (Kiếm sĩ), Witch (Phù thủy), Kỹ sư (Hồi máu), Rogue (Hỗ trợ), Destroyer (Tanker). Ni no Kuni: Cross Worlds sẽ kết hợp hệ thống chiến đấu của hai trong số tựa game Ni no Kunis trong quá khứ là Ni no Kuni: Wrath of the White Witch và Ni no Kuni II: Revenant Kingdom. Sự kết hợp mới này làm cho phong cách chiến đấu trong game trở nên lôi cuốn và có chiều sâu hơn. Game sẽ sớm ra mắt vào tháng 05/2022 sắp tới đây.

Chém gió ...
Aa 0