BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Quyền Siêu Nhân sắp phát hành chính thức tại Việt Nam bởi NPH VNG

12-06 10:29

Mới đây, một Fanpage về tựa game ông thần “đấm phát chết luôn” đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Có lẽ game thủ Việt không xa lạ gì đối với One Punch Man và nhân vật Saitama, người đã trở thành anh hùng vì sự nhàm chán. Anh ta đã trải qua 3 năm huấn luyện chuyên sâu, có được sức mạnh đáng kinh ngạc và có khả năng đánh bại tất cả kẻ thù chỉ bằng một cú đấm. Và thế là, hành trình anh hùng của Saitama bắt đầu.

Tựa game nói về nhân vật này chính là One Punch Man: The Strongest đã ra mắt vào ngày tháng 6/2020 tại thị trường Đông Nam Á. Và sau đó một năm, Fanpage của tựa game này đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam, dấy lên tin đồn về việc One Punch Man: The Strongest sẽ phát hành trong thời gian tới.

Fanpage này mới được lập vào ngày 11/5/2021 (chính thức mở công khai vào hôm nay, 11/6) và theo đúng như những gì được giới thiệu trên Fanpage này thì 99% VNG sẽ là nhà phát hành của One Punch Man: The Strongest tại thị trường Việt Nam. Còn nhớ cách đây hơn một năm, One Punch Man: The Strongest đạt mốc 2 triệu lượt đăng ký trước. Điều này phần nào chứng minh sức hút của tựa game này tại thị trường Đông Nam Á.

One Punch Man: The Strongest được lồng tiếng của các diễn viên anime gốc bao gồm Hiroki Yasumoto, Makoto Furukawa… Trước đó, tựa game này đã khá thành công tại thị trường Đông Nam Á và phải một năm sau ngày ra mắt ở khu vực này thì game thủ Việt Nam mới chính thức được tiếp cận với One Punch Man: The Strongest.

Fanpage: https://facebook.com/onepunchman.zing.vn

One Punch Man: The Strongest

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0