BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Mộng Cửu Thiên hé lộ thông tin ra mắt ngày 4/1 - Đã đến lúc anh em game thủ “sáng cày phụ bản, tối chiến PK” cực đã

29-12 14:42

Nhất Mộng Cửu Thiên không chỉ đơn thuần là một trò chơi, mà còn là nơi kết nối cộng đồng, tạo ra những mối quan hệ, huynh đệ, và cơ hội để chinh phục những đỉnh cao mới trong thế giới võ lâm nhất tuyệt.

Thị trường game Việt luôn vậy, giai đoạn cuối năm luôn là lúc hàng loạt những tựa game được gắn mác “bom tấn” hay “siêu phẩm” liên tục được các NPH game giới thiệu đến với người chơi. Và dĩ nhiên, một NPH cực kỳ nổi tiếng tại thị trường game Việt là Funtap cũng đã trình làng một tựa game mang đậm phong cách kiếm hiệp “ Nhất Mộng Cửu Thiên” vào ngày 4/1/2024 tới đây.

Được biết, với cốt truyện cực kỳ lôi cuốn, người chơi sẽ hóa thân trở thành nhân vật chính trong thế giới kiếm hiệp của Nhất Mộng Cửu Thiên. Nơi tràng diện chiến tranh thời đại rộng lớn hào hùng chấn động hiện ra trong cảnh khói lửa liên miên, giang hồ nhi nữ hiệp cốt nhu tình nở rộ rực rỡ giữa loạn thế rối ren. Người chơi buộc phải tự sinh tự diệt giữa loạn thế biến đổi thời đại, đối mặt với chính quyền cường bạo, địch nhân hiểm ác và cùng đồng đội trải qua những cảnh ngộ không hề tầm thường sáng tạo nên thời kỳ huy hoàng của các cao thủ trong thế giới hiệp khách.

Khám phá thế giới võ lâm như mộng đầy màu sắc trong Nhất Mộng Cửu Thiên. người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 4 môn phái gồm: Tiêu Dao, Cổ Mộ, Nguyệt Đao, Tuyết Sơn. Mỗi môn phái sở hữu thuộc tính, kỹ năng khác nhau và có sự khắc chế lẫn nhau do yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc.

Đồ họa trong Nhất Mộng Cửu Thiên được đầu tư rất tỉ mỉ từ hiệu ứng kỹ năng, hoạt ảnh đòn đánh vô cùng sinh động; từng ngôi nhà, khu rừng cũng bố trí rất chi tiết, cầu kỳ hoàn toàn phù hợp với thế giới kiếm hiệp. Và với việc cho phép người chơi tự do xoay camera thì mọi góc nhìn của người chơi được bao quát hơn, tối ưu hơn mỗi khi trải nghiệm.

Thậm chí, tựa game này còn đầu tư Hơn 300 ngoại trang hoa lệ để người chơi có thể tự do mix đồ theo cá tính riêng, thể hiện phong cách độc đáo. Mỗi ngoại trang đều mang những chủ đề từ hiện đại, cổ trang, cá tính, sexy…

Vẫn đi theo lối chơi đã quen thuộc với dòng game nhập vai kiếm hiệp, Nhất Mộng Cửu Thiên sẽ đưa người chơi đến với hành trình cày cấp, farm đồ, làm nhiệm vụ, săn boss… Trong quá trình cày cuốc, người chơi vẫn sẽ trải qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, thu thập hoặc chế tạo trang bị, cường hóa, tẩy luyện trang bị, phân bổ điểm kỹ năng, nâng cấp thú cưỡi, chiêu mộ đồng hành,…

Tuy nhiên, với việc sở hữu những bộ võ công, tuyệt kỹ đỉnh cao riêng biệt của mỗi hệ phái sẽ tạo cơ hội cho người chơi tùy biến phát triển phong cách chiến đấu và lối chơi của riêng mình mà không sợ bị “đụng hàng” với ai cả.

Ngoài ra, các tính năng được cho là đặc trưng của dòng nhập vai ở thời điểm hiện tại như: Bang chiến, công thành chiến, solo kỹ năng, đấu PK tự do liên server, kết hôn, hệ thống giao dịch tự do, đốt lửa trại, train quái dã ngoại,... đều được Nhất Mộng Cửu Thiên phát triển theo hướng đi mới nhất, giúp cho người chơi luôn có những trải nghiệm thú vị.

Nhất Mộng Cửu Thiên hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thể loại game kiếm hiệp. Với mọi người, ngày 4/1 không chỉ là một ngày thông thường mà là cơ hội để bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy hứng khởi, chiến đấu và gắn kết cùng cộng đồng kiếm hiệp rộng lớn.

Hãy cùng chờ đợi và sẵn sàng cho cuộc hành trình mới đầy thách thức và hào hứng trong thế giới võ lâm nhất tuyệtcủa Nhất Mộng Cửu Thiên nhé!

Nhất Mộng Cửu Thiên

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0