BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhất Đại Tông Sư – Thêm một tuyệt phẩm game kiếm hiệp Kim Dung đến từ Hiker Games và SohaGame

27-04 17:25

Nhất Đại Tông Sư thuộc thể loại game thẻ tướng chiến thuật, dựa trên cốt truyện Kim Dung, cùng với đồ họa lẫn gameplay hấp dẫn sẽ là một tựa game kiếm hiệp đỉnh cao nhất từ trước đến nay.

Nhất Đại Tông Sư là một sản phẩm của Hiker Games, sau thành công vang dội của tựa game Tân Minh Chủ thì Hiker Games tiếp tục hợp tác với SohaGame để phát hành tựa game này. Dựa trên cốt truyện kiếm hiệp Kim Dung hấp dẫn, mang đến cho game thủ những trận đấu chiến thuật đỉnh cao.

Game có hệ thống dàn nhân vật phong phú quen thuộc như: Lệnh Hồ Xung, Độc Cô Cầu Bại, Tiêu Phong, Hư Trúc…Đi theo đó là công nghệ âm thanh tiên tiến, đồ họa 3D sắc nét cùng với gameplay hấp dẫn đề cao tính chiến thuật, hứa hẹn sẽ là một tựa game Việt xuất sắc từ trước đến nay.

Nhất Đại Tông Sư sở hữu lớp đồ họa 3D sắc nét có thể zoom, xoay, người chơi cũng có thể tự do lựa chọn chuyển sang 2D tại giao diện nhân vật. Tạo hình nhân vật phong phú sinh động, các hiệu ứng kĩ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu cực mãn nhãn.

Vào game người chơi sẽ thu thập, chiêu mộ các thẻ tướng. Có 3 loại chiêu mộ, đặc biệt chiêu Mộ Đệ Tứ người chơi có thể chọn theo hệ tướng mà mình yêu thích như: Hộ vệ, Xạ kích, Hỗ trợ…Để nhận thêm nhiều vé quay người chơi sẽ thực hiện làm các nhiệm vụ vượt ải để nhận.

Các tướng sẽ được phân loại theo thuộc tính và theo hệ phái. Theo thuộc tính: Ngoại vực, Hiệp khách, Hoàng tộc... Theo hệ phái: Hộ vệ, Nội gia, Võ Tông, Xạ kích, Hỗ trợ. Kích càng nhiều hệ thì các chỉ số bổ sung càng cao.

Game đề cao tính chiến thuật, người chơi có thể tùy chọn mục tiêu để ra chiêu , thao tác ngay cả trước và trong trận đấu. Có thể mang 2 bí kíp vào trận đấu và mang bổ sung như: Tăng tốc đánh, xuyên thủ…Tùy ý sắp xếp hội hình, trận pháp khắc chế như 1:4, 2:4, 4:1…Để có thể khác chế trận pháp của đối phương, dễ dàng dành chiến thắng.

Người chơi tham gia vào các hoạt động PvE,PvP như: tham gia vào các Bí Cảnh để khiêu chiến thần thú, vượt các cửa ải theo từng hệ phái trong Vạn An Tự, chọn ra 1 đội hình Tấn Công và Phòng Thủ để cùng tranh đấu với các đối thủ bằng hạng trong hoạt động Luận Kiếm, thám hiểm các cửa ải trong Hiệp Khách Đảo, mỗi ải sẽ yêu cầu khác nhau về đội hình, số tướng sử dụng và yêu cầu cao tính chiến thuật.

Game còn có các hoạt động hấp dẫn khác như: Huyết Chiến, người chơi sẽ cần vượt qua 20 cửa ải để giải cứu thành Tương Dương. Tham gia vào các giải đấu đỉnh cao, so tài chiến thuật với các cao thủ khác trong hoạt động Đơn Đấu. Với hoạt động Cấm Địa, mỗi ngày bạn sẽ được chọn 1 cấm địa để xông phá bao gồm 7 cổng: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ - Phong - Lôi với những phần thưởng khác nhau.

Tham gia vào các hoạt động Bang Hội sôi nổi, người các server vẫn có thể chung Bang. Khi tham gia vào người chơi có thể tham gia các hoạt động chung với bang hội như Liên Minh Tranh Bá, Vận Tiêu…Bên cạnh đó còn có các tính năng như nâng cấp, cường hóa nhân vật, kĩ năng…

Game dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 5 này và sẽ phát hành trên 2 hệ điều hành chính là Android và iOS.

Fanpage: https://facebook.com/nhatdaitongsu.vn

Nhất Đại Tông Sư

8.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0