Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngọc Kiếm Truyền Kỳ: Chuẩn game nhập vai cho game thủ dòng Võ Lâm chuẩn bị ra mắt

28-10 09:32

Tựa game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ do hãng SohaGame phân phối sẽ đến tay gamer Việt Nam trong thời gian không xa.

Sắp tới, người chơi trong nước sẽ được trải nghiệm trò chơi Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, được phân phối độc quyền bởi SohaGame. Tên nguyên bản là Mãng Hoang Kỷ HD Mobile (The Legend of Jade Sword) – một sản phẩm của hãng Linekong.

Đây là game mobile chuyển thể từ tác phẩm văn chương của Ngã Cật Tây Hồng Thị (biệt danh: Lão Cà Chua). Do đó, game hứa hẹn mang đến trải nghiệm sinh động cho game thủ đam mê phiêu lưu.

Tựa game này được thiết kế theo đề tài hòa trộn tiên – kiếm – huyền huyễn, con đường để trở thành trường sinh bất tử và sở hữu pháp lực siêu phàm. Tham gia trò chơi, bạn được chọn lựa một trong những class nhân vật bao gồm Thu Diệp, Mộc Tử , Không Thanh, Bạch Thủy hay Hồng Tuyết. Các class đều được tạo hình và thiết kế công phu, trang phục và dung diện ấn tượng.

Người chơi thực hiện nhiệm vụ chính tuyến với đầu mối là các NPC. Hoàn thành nhiệm vụ nào bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm, tăng cấp độ và trang bị cơ bản. Những tính năng và hoạt động theo level cũng sẽ được mở dần trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ Mobile.

Các hoạt động của tựa game đề cao tinh thần phiêu lưu khám phá, nghiền ngẫm võ học bí truyền để tu luyện thành tiên cũng như chú trọng yếu tố PvP trong game. Người chơi Ngọc Kiếm Truyền Kỳ sẽ tỉ thí, so tài cùng nhau để khẳng định sức mạnh, thực lực cá nhân.

Phương diện đồ họa cũng là một điểm nhấn quan trọng của tựa game này. Với thiết kế bối cảnh không gian rộng lớn, công nghệ 3D hiện đại, màu sắc sống động, chi tiết, trò chơi do SohaGame phát hành chắc chắn sẽ níu giữ người chơi ở lại không muốn thoát ra ngoài. Đây cũng là tựa game rất thích hợp cho việc “sống ảo” của game thủ.

Theo thông tin chúng tôi có được, Ngọc Kiếm Truyền Kỳ đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt. Thời gian chính xác chưa được nhà phát hành SohaGame tiết lộ.

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocKiemTruyenKy

Chém gió ...
Aa 0