BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ngoạ Long Tam Quốc chuẩn bị được Tendo phát hành lại với tên gọi Long Tướng 3Q

10-03 20:26

Long Tướng 3Q thuộc thể loại game đấu thẻ tướng có đồ họa chibi 2D tươi sáng sắp được NPH Tendo cho ra mắt game thủ Việt vào tháng 3/2021 tới.

Long Tướng 3Q lấy bối cảnh thời kỳ tam quốc phân tranh nghi ngút khói lửa nhưng lại khéo léo lồng ghép đồ họa chibi dễ thương để tự làm mới mình trong mắt người chơi. Không chỉ vậy, với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt, tạo hình thần binh bám sát cốt truyện 3Q càng khiến cho các mãnh tướng trông đạo mạo hơn.

Là game đấu tướng chiến thuật nhưng Long Tướng 3Q lại mang nhiều nét mới mẻ so với các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường. Đơn cử như là trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình khi lâm trận. Hình ảnh các mãnh tướng vốn đã được tạo hình vô cùng đẹp mắt giờ lại toát lên vẻ anh hùng khí thế ngút trời.

Về gameplay, Long Tướng 3Q Tendo giới thiệu đến người chơi phong cách đánh theo lượt kiểu truyển thống. Ở đây bạn sẽ phải đi thu thập những loại thẻ bài triệu hồi anh hùng để gom thành đội hình 6 người mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy mà càng thu thập được nhiều danh tướng về tay thì thế lực và khả năng chiến đấu của bạn càng lớn.

Tất nhiên, game cũng đòi hỏi một chút tư duy chiến thuật nơi người chơi trong việc chọn lựa nhân vật để ra sức bồi dưỡng sức mạnh, sắp xếp trận hình và kích hoạt chuỗi combo skill đúng lúc đúng chỗ khi tích nộ đủ.

Bên cạnh đó thì trò chơi vẫn giữ nguyên các nét cơ bản của dòng game thẻ tướng bắt đầu với chuỗi nhiệm vụ tân thủ, vượt ải trảm tướng và dần mở khóa các tính năng cao cấp hơn trong game như đi Phụ bản, Lịch luyện, Đấu trường, Quân đoàn chiến, Vận lương…

Fanpage: https://www.facebook.com/LongTuong3Q

Long Tướng 3Q

0.0
Tendo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0