HaChou

Following: 0Follower: 0

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile chính thức cập bến Việt Nam

13-03 15:23

Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile vẫn áp dụng lối chơi nhập vai bản đồ mở kết hợp với mô thức vượt ải trảm boss theo phương thức chiến đấu kiểu ARPG full 3D.

Theo thông tin chúng tôi khai thác được thì dự án game mobile online nhập vai võ hiệp 3D mang tên Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile đã được một NPH Game lớn tại khu vực phía Bắc mua về Việt Nam thành công. Được biết đây là dự án game online mới hoàn toàn, phát triển tách biệt so với phiên bản Ngọa Hổ Tàng Long Mobile đang có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng vẫn cùng một NSX thực hiện. Cho nên trò chơi hứa hẹn mang đến làn gió tươi mới cho các tín đồ game võ hiệp nói chung và fan game Ngọa Hổ Tàng Long lâu năm trong nước nói riêng.

Theo đó, Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile vẫn áp dụng lối chơi nhập vai bản đồ mở kết hợp với mô thức vượt ải trảm boss theo phương thức chiến đấu kiểu ARPG Full 3D. Từ đây người chơi sẽ lần lượt được trải qua cốt truyện kiếm hiệp riêng biệt của game bằng cách làm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến. Tùy vào từng nhiệm vụ mà người chơi sẽ được tham gia vào một trong hai mode chơi này và từng bước thu thập thêm các nguyên liệu, trang bị, thú cưỡi, bạn đồng hành,... và mở những kỹ năng tác chiến lẫn khinh công cần thiết cho nhân vật.

Ở phiên bản hiện tại Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile đem đến cho người chơi 4 lớp nhân vật (dự sau này lên đến 9 phái) chia làm 2 giới Nam và Nữ, với đặc trưng nhân vật rõ rệt thể hiện ở vũ khí mà nhân vật đó sử dụng bao gồm: Cự kiếm với Đại Kiếm dắt bên hông, Đường Môn với song kiếm vô cùng linh hoạt, Tiêu Dao với vũ khí là Cầm và Dược Vương với chiếc quạt trên tay. Đây là những lớp nhân vật đã khá quen thuộc với những tín đồ game kiếm hiệp lâu năm trên cả nền tảng PC lẫn Mobile, và với mỗi tài khoản được tạo người chơi có thể sở hữu đến 4 nhân vật.

Điểm đặc sắc nhất ở Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile có lẽ nằm ở tính năng Auto chiến đấu vô cùng tối ưu và hiệu quả, người chơi có thể có nhiều thời gian rảnh tay hơn và tập trung vào những tính năng, hoạt động hấp dẫn hơn của game bởi tính năng auto hoạt động trơn tru cả ở hệ thống làm nhiệm vụ và hệ thống chiến đấu. Tuy nhiên nếu người chơi muốn tự mình trải nghiệm tất cả hoặc trải nghiệm một phần, hoàn toàn có thể tùy chỉnh tính năng này ở phần cài đặt.

Sở hữu nền tảng đồ họa 3D bắt mắt đi kèm với thiết kế giao diện tinh giản, tạo hình nhân vật, kiến trúc độc đáo, Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi với những gì mình đã làm được trên nền tảng Mobile, thêm vào đó tính năng Tọa kỵ cũng được thể hiện một cách xuất sắc bởi tạo hình đẹp mắt cũng như khả năng bổ trợ đáng kể cho nhân vật.

Ngoài ra, Ngọa Hổ Tàng Long 2 Mobile còn rất nhiều tính năng, hoạt động hấp dẫn người chơi như nhiệm vụ phụ tuyến, phó bản hằng ngày, giao thương tự do, đả quái nhặt đồ, trảm Boss Bang hội, PK đấu trường liên sever… chờ người chơi khám phá tại phiên bản chính thức.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/ngoa-ho-tang-long-2-868.html

Ngọa Hổ Tàng Long 2

0.0
Shouyou | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0